Rejuvaskin Việt Nam: Đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Rejuvaskin Hoa kỳ ủy quyền phân phối

( PHUNUTODAY ) - Thương hiệu Rejuvaskin Hoa Kỳ đã tin tưởng ủy quyền cho công ty Rejuvaskin Việt Nam là đại diện hợp pháp duy nhất tại Việt Nam. Các bạn chú ý để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị và sức khỏe làn da.

Dòng sản phẩm gel ngăn ngừa và trị sẹo Scar Rejuvasil

Dòng sản phẩm gel ngăn ngừa và trị sẹo Scar Rejuvasil

Thương hiệu Rejuvaskin khẳng định vị thế số 1 trong 30 năm phát triển

Rejuvaskin là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn ATLANTIC MEDICAL PRODUCTS, LLC dba SCAR HEAL với hiệu quả điều trị sẹo và chăm sóc da hư tổn.    Phương châm hoạt động của Rejuvaskin là mong muốn mang đến cho mọi người một làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Cũng chính điều đó, đã thúc đẩy các nhà nghiên cứu của Rejuvaskin bắt đầu thực hiện mục tiêu ấy vào khoảng hơn 30 năm trước với việc ngăn ngừa và quản lý hiệu quả các vết sẹo.

Vì Rejuvaskin thấu hiểu rằng, không ai muốn cả đời sống chung với những vết sẹo xấu xí. Hiệu quả của Rejuvaskin đã chứng minh khi làm lành hơn 4 triệu vết sẹo và có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Đặc biệt, các dòng sản phẩm trị sẹo của Rejuvaskin ngày càng được các bác sĩ da liễu, phẫu thuật tin tưởng và khuyên bệnh nhân của họ sử dụng.

Rejuvaskin Việt Nam – Đơn vị nhập khẩu và phân phối Rejuvaskin hợp pháp duy nhất tại Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm nhái giả các dòng sản phẩm của Rejuvaskin làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người dùng và uy tín thương hiệu. Vì vậy, ngày 15/8/2019 nhà sản xuất Thương hiệu Rejuvaskin Hoa Kỳ là tập đoàn ATLANTIC MEDICAL PRODUCTS, LLC dba SCAR HEAL đã ủy quyền cho công ty Rejuvaskin Việt Nam là đại diện chính thức hợp pháp duy nhất của Rejuvaskin Hoa Kỳ tại Việt Nam, nhập khẩu và phân phối sản phẩm của Rejuvaskin.

Rejuvaskin Việt Nam là công ty được Rejuvaskin Hoa Kỳ ủy quyền là đại diện chính thức và hợp pháp duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối sản phẩm Rejuvaskin

Rejuvaskin Việt Nam là công ty được Rejuvaskin Hoa Kỳ ủy quyền là đại diện chính thức và hợp pháp duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối sản phẩm Rejuvaskin

Và Rejuvaskin Việt Nam đã công bố tem chống hàng giả chính thức cho sản phẩm Rejuvaskin| Scarheal chính hãng, nhằm phân biệt hàng giả - hàng thật để đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm. Từ đó, đạt kết quả tốt nhất trong quá trình chăm sóc da và điều trị sẹo.

Mới đây, Rejuvaskin có thay đổi tem chống hàng giả phiên bản mới để bảo vệ quyền lợi của người dùng tốt hơn. Tem mới của Rejuvaskin có 6 dấu hiệu nhận diện người dùng cần nắm rõ:

#1 Tem hình Oval, màu đỏ.

#2 Thông tin nhà phân phối chính hãng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link