Rộ tin đồn Mai Phương mất suất tham dự Miss World do bản quyền đổi chủ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội đã râm ran tin đồn bản quyền Miss World có thể “theo chân” Miss Universe đổi chủ và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương có thể mất vé tham dự cuộc thi này.

Mới đây, bản quyền Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ và không còn thuộc quyền sở hũu của tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Có lẽ vì thế mà không ít cư dân mạng đã đồn đoán rằng bản quyền của nhiều cuộc thi quốc tế khác như Miss World, Miss International… cũng có thể “nối bước” Miss Universe thay đổi bản quyền.

Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng dù mùa giải mới đang đến khá gần nhưng Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương có nguy cơ mất suất tham dự Miss World 2023 khi bản quyền đổi chủ. Trước thông tin này, bà Phạm Kim Dung, người nắm giữ bản quyền Miss World tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng.

HOA-HAU-MAI-PHUONG-1

Theo đó, mọi lời đồn đoán trên mạng đều là thông tin thất thiệt vì công ty của bà Phạm Kim Dung vẫn đang làm việc một cách chuyên nghiệp, hợp tác lâu dài với tổ chức Miss World.

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Thay mặt công ty, tôi xin trân trọng gửi thông tin chính thức đến quý vị: Công ty đã, đang là đối tác trực tiếp, duy nhất của Miss World hiện tại, và lâu dài với hợp đồng đã ký kết giữa chúng tôi và Tổ chức Miss World.

ba-pham-kim-dung-noi-ve-vu-dau-gia-vuong-mien-cua-mai-phuong-0455ce-a7af4be9

Hiện nay có những thông tin sai sự thật được lan truyền trên mạng xã hội, nhằm mục đích câu view về việc thâu tóm của các Tổ chức khác, chúng tôi mất bản quyền Miss World Vietnam. Tôi xin được khẳng định đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch, bịa đặt.

Người hâm mộ sắc đẹp sẽ ủng hộ các thông tin chính thống, chính xác để góp phần làm trong sạch, văn minh nền văn hóa, giải trí nước nhà. Cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - sẽ vẫn diễn ra, chung kết vào tháng 7/2023.

Ngoài ra, các bản quyền khác công ty đang nắm giữ như Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental... vẫn lâu dài và thông có gì thay đổi. Xin kính báo để người hâm mộ an tâm.”

ba-pham-kim-dung-noi-ve-vu-dau-gia-vuong-mien-cua-mai-phuong-117cfc-de92427f

Trước đó, BTC cuộc thi Miss World đã chính thức công bố thông tin về địa điểm tổ chức năm 2023. Cụ thể, Miss World 2023 sẽ được tổ chức lần thứ 71 vào tháng 5/2023 tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. Đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này chính là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Theo:  xevathethao.vn copy link