Từng nhiều lần vướng vào ồn ào nhưng Hương Giang cũng ghi điểm với loạt hành động tinh tế này

( PHUNUTODAY ) - Dù từng gây chú ý khi vướng ồn ào phát phát ngôn không hay với đồng nghiệp lớn tuổi, song cô dần tạo thiện cảm nhờ những hành động tinh tế.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 luôn "đốn tim" fan bởi hình ảnh xinh đẹp. Đồng thời, những hành động tinh tế trên thảm đỏ cũng giúp người đẹp sinh năm 1991 chiếm cảm tình của công chúng. 

Có lần khi nhìn thấy "nữ hoàng nội y", giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh nhanh chóng nhường chỗ chụp ảnh ở vị trí trung tâm. Ngoài hành động tinh tế này, vẻ đẹp gợi cảm trong thiết kế kín trước hở sau của bạn gái cũ Matt Liu cũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Empty

Khoảnh khắc Ngọc Trinh và Hương Giang đọ sắc "bất phân thắng bại" trên thảm đỏ sự kiện.  Hoa hậu chuyển giới quốc tế được khen về sự xinh đẹp, chỉn chu của mình. 

Empty

Nàng hậu nhường vị trí đứng trung tâm cho người bạn thân thiết. 

Tại một sự kiện trước đó, Hương Giang cũng dành sự quan tâm đến Ngọc Trinh khi dìu đồng nghiệp xuống sân khấu. Dù diện váy dạ hội cắt xẻ khó di chuyển, người đẹp 9X vẫn một tay vịn váy một tay dìu nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo. 

Empty

Sau khi đọ sắc thảm đỏ, hai mỹ nhân dìu đối phương xuống sân khấu.

Empty

Khi Ngọc Trinh xuống hẳn, Hương Giang mới buông tay đi một mình. 

Empty

Cặp sao được khen xinh đẹp và vô cùng lộng lẫy trong mẫu đầm đỏ.

Khoảnh khắc Hương Giang đích thân mang vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đội cho Chau Kim Sang đã gây xúc động mạnh. Trước hoàn cảnh bạo bệnh khó khăn nhưng không nguôi ước mơ chuyển giới của nữ người mẫu, chủ nhân bản hit Tặng Anh Cho Cô Ấy không chỉ thăm hỏi mà còn trao vương miện như một cách hiện thực hóa ước mơ. 

Empty

Hương Giang đến thăm Chau Kim Sang. 

Empty

Cô cho biết đã xin phép MIQ để thực hiện ước mơ này cho người mẫu sinh năm 1996. 

Ngoài ra, khi đảm nhận vai trò người mẫu trên sàn runway, Hương Giang cũng ghi điểm tuyệt đối nhờ những hành động dìu tay, nhường chỗ cho đàn chị. Thậm chí, khi làm khách mời xem show thời trang, cô cũng không ngại cúi người chỉnh váy, nhặt giày rơi bất ngờ để show diễn thêm chỉn chu. 

Empty

Hương Giang hết đỡ tay Lan Khuê đến dìu Hà Anh bước xuống cầu thang.

Empty

Cô tinh tế nhắc khéo NTK Linh San đến gần mình để nhường chỗ cho Hoa hậu H'Hen Niê.

Empty

 Lên đồ lộng lẫy làm khách mời, mỹ nhân gốc Hà thành cũng không thể ngồi yên trước sự cố rơi giày của Minh Tú. 

Là Hoa hậu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong showbiz Việt, Hương Giang mỗi khi xuất hiện đều thu hút truyền thông. Dù từng gây chú ý khi vướng ồn ào phát phát ngôn không hay với đồng nghiệp lớn tuổi, song cô dần tạo thiện cảm nhờ những hành động tinh tế. 

Theo:  xevathethao.vn copy link