Nàng Hậu đình đám Vbiz hiếm hoi cân đẹp mọi phong cách từ sang chảnh đến giản dị

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những mỹ nhân sành điệu của Vbiz, Hoa hậu Phương Khánh luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, sang trọng.

Phương Khánh là người Việt đầu tiên đăng quang ngôi vị Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Cô không ngừng chứng tỏ bản thân và giành ngôi vị cao nhất tại một trong 6 đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới.

So với các người đẹp khác, cô dường như kín tiếng hơn. Song, có một điều được nhiều người đồng tình đó là nhan sắc của Phương Khánh ngày càng thăng hạng so với thời điểm mới đăng quang. Thậm chí, cô còn được ví là Hoa hậu sang chảnh nhất nhì làng hương sắc Việt hiện tại.

Empty

Phương Khánh được khen ngày càng nhuận sắc. 

Empty

Phương Khánh trao lại vương miện Miss Earth

Trong bộ ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, nàng Hậu chỉ cần trang điểm mỏng nhẹ nhưng vẫn xinh đẹp hết nấc khi khoác lên mình chiếc váy màu trắng có thiết kế đuôi cá, hở lưng và khoét ngực sâu. Bộ cánh cắt khoét nhưng vẫn tinh tế giúp Phương Khánh toát lên vẻ ngoài sang trọng như một nàng tiểu thư.

Empty

Phương Khánh nhận nhiều lời khen với bộ ảnh mới. Nàng Hậu diện váy cut-out mạnh tay của NTK Hoàng Hải nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch. Cô hoàn thiện tổng thể bằng bộ trang sức lấp lánh, búi tóc cao và trang điểm tông hồng nhẹ nhàng.

Không thường xuyên đi sự kiện nhưng cứ mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Phương Khánh đều dễ dàng chiếm trọn sự chú ý nhờ gu thời trang tinh tế. Cô cố gắng giảm bớt lớp trang điểm cũng như phụ kiện để không tạo cảm giác "ô dề".

Empty

Phương Khánh xuất hiện tựa nữ thần tại một sự kiện.

Empty

Nàng Hậu đẹp sang trọng với chiếc váy đỏ kín đáo.

Empty

Cách phối đồ dự sự kiện của Phương Khánh luôn rất tinh tế.

Trong phong cách đời thường, Hoa hậu Phương Khánh chuộng sự đơn giản, trẻ trung. Những chiếc váy 2 dây, váy suông, áo blouse... là item thường thấy của cô khi ở nhà. Đó là những kiểu trang phục có phom dáng thoải mái.

Empty

Phương Khánh thường ăn mặc đơn giản, để mặt mộc khi ở nhà.  

Empty

Cô trông như nàng tiểu thư thời thượng khi diện váy họa tiết phối cùng sơ mi trắng.

Empty

Phương Khánh hóa quý cô sang chảnh khi diện chiếc váy dài thướt tha, mix cùng túi xách hàng hiệu.

Empty

Những mẫu váy 2 dây luôn được Phương Khánh ưu ái lựa chọn.

Empty

Chi tiết khoét lưng giúp nàng Hậu khoe khéo vẻ gợi cảm mà vẫn thanh lịch.

Empty

Ở hầu hết mọi khung hình, người đẹp quê Bến Tre luôn toát lên vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Không chỉ trông thu hút trong những bộ đầm dạ hội mà phong cách đời thường của Hoa hậu Phương Khánh cũng được đánh giá cao. Ở nàng Hậu quê Bến Tre, người hâm mộ có thể cảm nhận được nét sang trọng toát lên từ sự đơn giản, thanh lịch. 

Theo:  xevathethao.vn copy link