Rời bỏ người phụ nữ luôn vì mình mà hi sinh chính là cái dại lớn nhất đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đau lòng nhất chính là thời điểm trong khi họ hi sinh, cố gắng vì người đàn ông nhất thì các anh lại bỏ mặc họ. Các anh sẵn sàng buông tay họ, liệu có chắc mình sẽ tìm được người thứ hai như cô ấy hay không.

Đàn ông dù là ''tra nam'' hay là kiểu đàn ông chuẩn mực thì chắc hẳn lúc nào muốn có cho mình người phụ nữ chung thủy, hết lòng hi sinh. Thế nhưng nhiều lúc các anh quá dại, cứ mãi chạy theo những thứ hào nhoáng bên ngoài để rồi đánh mất đi người phụ nữ được xem là chân ái cả đời của mình.

Đàn ông nhiều khi vô tâm, miệng nói yêu nhưng vẫn làm người phụ nữ tổn thương. Các anh cậy mình khỏe mạnh, có tiền có quyền thì xứng đáng được gặp gỡ, tán tình và qua lại với nhiều người đàn bà khác. Chẳng lẽ mang mãi cái mác đàn ông trăng hoa, lừa tình các anh không thấy chán hay sao?

Một tình yêu chân thành, một người phụ nữ tốt vĩnh viễn chẳng thể nào chọn lại được. Bởi thế nên khi yêu một người thì các anh nhất định phải học cách trân trọng và yêu thương họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đau lòng nhất chính là thời điểm trong khi họ hi sinh, cố gắng vì người đàn ông nhất thì các anh lại bỏ mặc họ. Các anh sẵn sàng buông tay họ, liệu có chắc mình sẽ tìm được người thứ hai như cô ấy hay không.

Ai rồi cũng phải già đi, đàn ông đến một độ tuổi rồi sẽ hối hận vì những điều mà mình đã vứt bỏ. Còn trẻ sống qua loa thì sau về già ắt sẽ phải hối hận.

Sai lầm của đàn ông là lúc nào cũng thèm khát những thứ của người khác mà không biết trong khi mình đang có báu vật. Đừng nghĩ rời bỏ phụ nữ rồi sau này khi anh quay lại thì cô ấy cũng sẽ chấp nhận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có tuổi xuân của mình, họ chẳng dại gì mà chờ đợi một người từng làm mình đau khổ cả. Thế mới thấy hạnh phúc tuy đẹp nhưng cũng như bong bóng xà phòng, rồi sẽ vỡ tan mà thôi.

Sau khi bị đàn ông ruồng bỏ, làm tổn thương thì phụ nữ mạnh mẽ lắm. Họ nhận ra mình xứng đáng có được người đàn ông tốt để gửi gắm tình yêu. Một người đàn ông không biết trân trọng phụ nữ chính là cái dại của anh, thế nên sai lầm của ai người ấy gánh chịu. Việc của phụ nữ là hạnh phúc, tự thấy đủ với cuộc sống hiện tại của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link