Hậu ly hôn, vợ cũ Shark Bình khoe 3 vòng nảy nở, tâm sự nghĩ về tương lai, khoe chốn bình yên mới

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 tháng hoàn tất ly hôn, Phương Oanh Shark Bình kết hôn còn doanh nhân Đào Lan Hương ngày càng lên sắc. Những chia sẻ mới của nữ doanh nhân gây chú ý.

Mới đây doanh nhân Đào Lan Hương khoe bức ảnh cô đứng giữa cánh đồng rau, với bộ váy body màu xanh ôm sát khoe đường cong cơ thể. Đặc biệt chị tiết lộ dự án xây dựng ngôi làng rộng 5 hecta với dòng chia sẻ: “Nhiều khi cũng nghĩ về tương lai khi May và Jin trưởng thành thì mình sẽ sống như thế nào. Chắc chắn sẽ là một chốn bình yên không khí mát mẻ quanh năm…”. Những bức hình của chị nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt bố ruột đã vào chúc mừng con gái “Tuyệt quá, chúc mừng con gái bố”.

dao lan huong 1

Sau những ồn ào trong chuyện hôn nhân, đây là lần hiếm hoi công chúng thấy sự cổ vũ từ phía gia đình, và hình ảnh gia đình nữ doanh nhân.

gia dinh dao lan huong

Sau ly hôn, vợ cũ Shark Bình tập trung cuộc sống mới nhẹ nhàng, phát triển công việc kinh doanh và cũng thường xuyên đăng tải những bức hình du lịch. Đặc biệt nữ doanh nhân chăm chỉ làm đẹp, vóc dáng hiện tại thon gọn hơn so với thời điểm trước khi xảy ra ồn ào. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, nữ doanh nhân không còn nhắc tới chồng cũ và Phương Oanh.

dao lan huong 2

Nữ doanh nhân cũng từng có chia sẻ: "Quên, là một dạng thông minh. Đừng vương vấn những điều được mất trong quá khứ. Quên đi một số người, mới khiến mình yêu một người xứng đáng khác...".Tháng 5/2023, Shark Bình chia sẻ đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ sau 3 năm đồng thuận ký đơn. Tuy nhiên phía bà Đào Lan Hương không nhắ gì tới việc này. Trước đó khi những bức ảnh tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh tràn trên mạng xã hội, bà Đào Lan Hương khẳng định cô và Shark Bình vẫn là vợ chồng hợp pháp, thậm chí cuối năm 2022 nữ doanh nhân còn chia sẻ kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Cặp vợ chồng có 2 con một trai một gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn