Tuấn Hưng cảm thấy sợ mạng xã hội, tiết lộ hai điều ước của hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Điều ước đơn giản của Tuấn Hưng là cầu mong sức khỏe cho người thân yêu và mong mọi người luôn yêu thương nhau.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hai điều ước đơn giản ở thời điểm hiện tại: "Nếu có 2 điều ước thì: Điều đầu tiên sẽ mà xin sức khoẻ, sự bình an cho những người thân xung quanh mình.

Điều thứ 2: Mong ước mọi người luôn yêu thương và sống với nhau chân thật, giàu lòng vị tha, không sân si và cũng không soi mói làm tổn thương lần nhau.

Càng ngày càng thấy mạng xã hội đáng sợ. Ai cũng có quyền phán xét, moi móc xỉa xói người khác. Chuyện trong nhà cũng bị móc ra tìm khe hở để câu like tạo trend. Chuyện ngoài đường nếu xảy ra trước mắt thì chẳng mảy may rung động mà ngay lập tức rút điện thoại ra quay để post lên mạnh ngay.

Điều ước này chắc chắn nhiều người mong như mình, bởi chúng ta đang sống trong sự lo sợ vì xung quanh ta chỉ 1 sai xót nhỏ lập tực sẽ được thành đề tài để người khác mưu cầu... Điều ước tháng 7 thật giản dị, và rất cần thiết cho tất cả chúng ta. Chúc cả nhà tháng mới bình an, hạnh phúc, may mắn và cẩn trọng ở môi trường khắc nghiệt này".

357011927_10160690573972380_991283187734462670_n-ngoisaovn-w1616-h1080

Tuấn Hưng chọn kết hôn với Hương Baby khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Sau ồn ào liên quan đến việc kinh doanh, Tuấn Hưng sống hướng Phật.

Anh tâm sự: "Cả ngày nay đầu quanh quẩn chỉ 1 điều: Mình thật sự chưa tốt, còn nhiều điều xấu trong mắt mọi người, dù tu tâm dưỡng tính rất nhiều năm qua. Đành rằng không gì trên thế gian là hoàn hảo. Dù biết tu vạn kiếp vẫn không thể trọn vẹn bản thân này. Tự nhiên thấy buồn vì ai đó chê bai mình, rồi mình phản bác lại, rồi lại có người bênh người chê, rồi mọi người lại chửi nhau vì mình. Vậy là mình xấu, mình sai và tạo nghiệp mất rồi.  A di đà Phật.

th1_21052023210655

Có những điều mình vô tình làm người khác đau khổ,  mất  mát mà mình không biết. Cõi nhân sinh này mỗi người mang 1 kiếp luân hồi, do bản thân mình tu tập từ kiếp trước, nên vô tình phạm nhau mà không rõ vì sao?  Tôi tin vào điều đó và dần dần thấm nghiệp luật Nhân Quả .

Những điều đã sai tôi sẽ phải nhận quả có thể kiếp này thậm chỉ kiếp sau vẫn chưa trả hết nhưng nguyện kiếp này còn lại sẽ sống tốt để hồi hướng tạ ơn mọi người. Tôi quá may mắn với những gì đã có và nhận được. Từ nay trở đi sẽ không còn Sân Si Thù Hận trong con người này nữa. Cũng xin mọi người  hãy tha thứ cho tất cả những lỗi lầm nếu vô tình tôi đã gây ra.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link