Rose Black Pink tiết lộ 6 món đồ basic cần có để mặc đẹp ở khắp mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng xinh đẹp của Black Pink đã đích thân tiết lộ 6 món đồ basic giúp cô mặc đẹp quanh năm, chị em mau vào xem ngay để nâng đời phong cách

Vốn là cô nàng có được vẻ nữ tính cuốn hút nhất Black Pink, Rose luôn khiến fan phải trầm trồ vì khả năng mix đồ cực chuẩn từng centimet. Trừ những lúc đi biểu diễn hoặc đóng MV thì cô nàng chẳng mấy khi diện cầu kỳ nhưng vẫn rất bắt mắt. Các món đồ của cô đa phần theo phong cách đơn giản, năng động, đúng tuổi. Rose cũng từng liệt kê nhưng item cô thường diện hàng ngày. Nếu chị em nào muốn bắt chước theo idol thì có thể mua thoải mái vì item nào cũng dễ diện, dễ mua, muốn mặc đẹp như Rose không hề khó.

Quần jeans

Chắc chắn đây là item cơ bản mà hầu hết chị em nào cũng có đôi ba chiếc. Rose cũng không hề ngoại lệ. Cô kết thân với quần jeans khắp mọi nơi ngay cả khi đi công tác, đi chơi. Điều này cũng dễ hiểu vì quần jeans mang đến phong cách năng động, trẻ trung, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không hề kén dáng.

Empty
Empty

Váy hoạ tiết đơn giản

Rose mỗi lần diện váy họa tiết được ví như đóa hồng vậy. Cô nàng chọn các mẫu không quá cầu kỳ nhưng lại có kiểu dáng và màu sắc thanh lịch. Nàng nào muốn hoc theo đều có thể nhé. Váy hoa, váy hoạ tiết gingham... là những thiết kế Rosé diện xinh, và hội chị em cũng thế.

Empty
Empty

Áo phông

Rose sống không thể thiếu áo phông, đây là item cô chăm mix đồ nhất. Nếu muốn học phong cách của cô nàng này thì cũng nên sắm dăm ba chiếc đi nhé. Áo phông có thể mix & match với đủ loại, mang đến bạn vẻ ngoài đơn giản nhưng hiện đại chẳng vừa đâu. Với những kiểu áo phông dáng dài, Rosé còn lên đồ theo style giấu quần sexy, cá tính.

Empty
Empty

Crop top

Những chiếc áo ngắn cũn cỡn chính là món đồ giúp Rose khoe được vòng eo con kiến đình đám. Khi được hỏi về những item xu hướng mùa hè năm nay, nữ idol nhà YG không ngần ngại gọi tên crop top. Đây cũng là item "must-have" trong tủ đồ, ngay cả sắm nhiều cũng không sợ phí đâu.

Empty

Quần ống rộng

Nhắc về quần thì Rose cũng dành nhiều tình yêu cho quần ống rộng. Muốn phong cách thời trang trendy hơn thì phải có quần ống rộng. Ngắm Rosé ngoài đời, không khó nhận ra cô nàng là tín đồ của kiểu quần ống rộng vừa mặc thoải mái lại vừa tôn chân này.

Empty
Empty

Sneaker trắng

Phụ kiện được Rose ưu ái nhiều nhất có lẽ là neaker trắng. Kiểu giày này hay ho ở chỗ dù bạn phối đồ như thế nào thì diện cũng đẹp mà còn giúp style năng động, hiện đại thêm vài nấc. Sneaker trắng được Rosé lăng xê mải miết và là lựa chọn không thể thiếu trong style hàng ngày của cô.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link