Jisoo (BlackPink) lại gây sốt với kiểu trang điểm tone cam hồng san hô

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ mới đăng tải những bức ảnh về kiểu trang điểm yêu thích trên trang instagram cá nhân vậy nhưng Jisoo đã khiến người hâm phát "sốt" bởi sự xinh đẹp của cô.

 Mấy ngày gần đây chắc hẳn chủ đề nóng nhất trên các trang mạng xã hội chính là sự trở lại vô cùng hoành tráng của các cô nàng xu hướng toàn cầu - BlackPink. Không chỉ vậy mà visual - vẻ ngoài của cô nàng chị cả của BlackPink - Jisoo cũng đã gây ra vô số cú nổ truyền thông khi cái tên của cô được trending thế giới liên tục vì quá xinh đẹp.

Chỉ mới gần đây thôi, Jisoo đã đăng tải những bức ảnh khoe kiểu trang điểm yêu thích của mình trên instgram cá nhân và nó lập tức gây sốt các diễn đàn làm đẹp bởi nữ idol sinh năm 1995 quá đỗi xinh đẹp. Jisoo chia sẻ rằng cô rất yêu thích tone màu chủ đạo của kiểu trang điểm này chính là sắc cam hồng san hô. 

jisoo92

Nhìn kỹ tone màu này không hẳn thiên về sắc cam san hô hay hồng mà đây là sự kết hợp rất hài hòa tuy vậy cũng khá kén da và kén mặt. Sắc cam nhạt pha trộn cùng hồng anh đào kết hợp với sự rạng rỡ của ánh san hô tạo nên 1 tổng thể màu độc, lạ và có hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ tuyệt vời.

Nếu không phải sở hữu làn da sáng màu và khuôn mặt đẹp có thể "cân" mọi kiểu trang điểm như Jisoo thì kiểu trang điểm với tông màu chủ đạo là cam hồng san hô này cũng được đánh giá là khá khó để trưng diện.

jisoo95

Ở 2 gò má của cô cũng được tán nhẹ 1 chút phấn màu cam để giúp vẻ ngoài thêm tươi tắn, tràn đầy sức sống.

jisoo93

Bạn có thể thấy trang điểm mắt của Jisoo cũng khá đơn giản với đường eyeliner đen ở sát mí mắt trên được vẽ theo kiểu mắt mèo giúp mắt nhìn sắc và mạnh mẽ hơn kết hợp 1 chút nhũ nhấn ở mí mắt dưới. Điểm đặc biệt ở phần trang điểm mắt của Jisoo chính là đường kẻ giữa mắt với đúng tông màu cam hồng san hô, "tone sur tone" với màu son của cô nhìn rất độc đáo và nổi bật.

jisoo94
Theo:  khoevadep.com.vn copy link