Rosé BLACKPINK và những lần "gây bão" khi vén tóc khoe nhan sắc xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại những lần cô nàng vén tóc khoe trọn gương mặt thanh tú, dân tình không khỏi bồi hồi.

Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK là cái tên đình đám của làng nhạc Kpop. Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng, thực chất, bông hồng xứ Úc Rosé lại bị nhiều người chê là kém sắc hơn hẳn ba thành viên còn lại. 

Rosé vốn dĩ đã sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần. Làn da trắng mịn, gương mặt với đường nét thanh tú. Cô thay mái tóc vàng thay vì mái tóc đen dịu hiền ban đầu. Ngay cả kiểu tóc tết nhẹ nhàng cũng đủ khiến dân tình điêu đứng trước vẻ ngoài kiêu kỳ và sang chảnh của cô nàng. Thế nhưng, từ năm này qua năm khác, mãi một kiểu tóc vàng xõa khiến netizen có phần ngán ngẩm.

Empty

Rosé tóc vàng xõa cũng đủ khiến dân tình u mê trước visual nhẹ nhàng.

Empty

Gương mặt với đường nét thanh tú của cô nàng khiến ai cũng xuýt xoa nhưng kiểu tóc thì trước sau như một.

Thậm chí, những bình luận còn cho rằng đó là lý do Rosé thường xuyên xõa tóc. Thế nhưng, nhìn lại những lần cô nàng vén tóc khoe trọn gương mặt thanh tú, dân tình không khỏi bồi hồi.

Empty

Lần đầu tiên fan thấy Rosé buộc tóc chính là 2 năm sau debut. 

Empty

Sau đó không lâu, lần đầu cô nàng buộc tóc trên sân khấu. Mái tóc uốn xoăn gợn sóng được buộc hẳn ra sau cùng với một bên tóc mái dài thả lơi đầy quyến rũ, Rosé khiến dân tình trầm trồ trước với vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh.

Empty

Nhưng khoảnh khắc thực sự gây sốt về nhan sắc của bông hồng xứ Úc khi cột tóc đó là lúc cô nàng xuất hiện tại lễ trao giải MMA 2018.

Empty

Ngay sau đó, cô nàng liên tục khiến fan ngất ngây trước loạt khoảnh khắc biến tấu với mái tóc chứ không đơn thuần cột lên đó là tóc buộc nửa ra đằng sau cùng phần mái lơi được thả ở phía trước trong đợt quảng bá Kill This Love hay kiểu tóc tết thấp tựa như tiểu thư trên sân khấu Don't Know What To Do.

Empty

Ở những sân khấu trình diễn, đặc biệt với màn ra mắt solo On The Ground và Gone, Rosé đã để lại kiểu buộc tóc đuôi ngựa huyền thoại và gây bão với gương mặt đẹp không tì vết.

Empty

 

Không chỉ vậy, giọng ca chính nhà BLACKPINK còn liên tục búi tóc hay cột tóc lên cao khi xuất hiện trên các ảnh bìa tạp chí. Từ ảnh bìa ELLE cho đến DAZED, Rosé không ngại ngần cột tóc cao.

Empty

Rosé xuất hiện trên tạp chí ELLE với kiểu tóc búi vô cùng xinh đẹp. 

Empty

Kiểu tóc cột cao mái lả lơi thả phía trước thể hiện sự cá tính xen lẫn tinh nghịch của cô nàng.

Empty

 Rosé trở nên cá tính và cool ngầu hẳn với kiểu tóc búi cao khoe trọn gương mặt thanh tú.

Ở những khoảnh khắc đời thường, Rosé cũng rất siêng buộc tóc và thường xuyên biến tấu nhiều kiể được nhiều bạn nữ có thể tham khảo và học hỏi. Từ kiểu cột tóc khoe trọn vẻ cool ngầu, cá tính cho đến kiểu cộc tóc một nửa nhẹ nhàng tựa tiểu thư, cô nàng đều trông vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Empty

Cô nàng có nhiều kiểu biến tấu khi cột tóc.

Empty

Rosé xinh tựa nàng thơ với kiểu tóc tết hai bên cùng ít mái lơi phía trước.

Empty

Cô nàng không chỉ biết cách biến tấu kiểu tóc mà còn kết hợp với đèn

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của một con người. Điều này thực vô cùng đúng với trường hợp của cô nàng Rosé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link