Rosé dạo này mê kiểu diện đồ "già đanh" nhưng vẫn sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Những gam màu trầm hơn, thậm chí là có các items vốn trông "già đanh", nhưng khi được giọng ca chính của Black Pink diện, set trang phục trông vẫn cực ổn.

Rosé là một trong những mỹ nhân sành điệu top đầu Kpop, được phái đẹp rần rần "đu" theo. Style ngoài đời của Rosé cũng được dân tình dõi theo sát sao. Mùa đông năm nay phong cách của Rosé hơi khác một chút đó là lên đồ với những gam màu trầm hơn, thậm chí là có các items vốn trông "già đanh", nhưng khi được giọng ca chính của Black Pink diện, set trang phục trông vẫn cực ổn.

Empty

Kiểu áo dạ màu nâu trầm, cổ tròn dễ khiến vẻ ngoài trông nhạt nhòa và "dừ" đi mấy tuổi. Tuy nhiên, sẵn gương mặt xinh đẹp, thần thái của một fashionista, Rosé trông vẫn rất hút mắt. Dù là trang điểm nhạt thếch, dân tình cũng khó rời mắt khỏi visual của mỹ nhân Black Pink.

Empty

Rosé chẳng buồn makeup đậm, diện đồ cũng rất đơn giản với áo cardigan màu be trầm, nhưng chính những lựa chọn giản đơn này lại làm nên phong cách ấn tượng của cô nàng.

Empty

Áo len màu xanh than là item đơn giản, tôn da, có thể mix với quần jeans hoặc quần âu để tạo nên những outfit hài hòa, chuẩn sành điệu. Bởi vậy, chị em cũng nên sắm cho mình vài chiếc áo màu xanh than như vậy.

Empty

Kiểu áo cardigan màu xám nhờ khả năng mix&match khéo, Rosé vẫn tạo nên outfit thời thượng. Cô nàng kết hợp áo cardigan xám với quần jeans đen, đôi mũ beanie và chính món phụ kiện này đã tăng thêm vẻ ngọt ngào.

Empty

Combo áo len xanh xám kết hợp với quần ống viền lông tưởng nhạt nhòa nhưng hóa ra lại rất nổi bật, thoải mái cho cô nàng "bung lụa" theo cách này.

Empty

Vẫn chiếc quần "lồng lộn" ấy, Rosé chỉ cần kết hợp với áo len đen, họa tiết là đã có được outfit khác hẳn.

Empty

Bộ đồ nỉ nguyên cành, mang tông màu xám này trông rất trẻ trung và phong cách. Rosé còn khéo chọn kiểu tóc buộc điệu đà để toát lên vẻ yêu kiều như tiểu thư.

Empty

Combo áo khoác dáng dài + quần âu xuyệt tông màu nâu, layer bên trong áo thun trắng của Rosé ghi trọn điểm phong cách và sang xịn mịn.

Empty

Cách mix đồ denim-on-denim của Rosé rất đáng để học hỏi, layer bên trong áo dáng lửng để tạo vẻ gợi cảm, phóng khoáng, mà vẫn giữ nguyên nét bụi bặm.

Empty

Áo len màu cam đất và quần jeans là một cặp bài trùng hoàn hảo, diện lên rất "tây" và trẻ trung. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link