Rosé gây bão với váy xuyên thấu lộ nội y nhưng so với thiết kế gốc lại vô cùng tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Màn xuất hiện ấn tượng khi Rosé dự show thời trang quốc tế đã thu hút ấn tượng sự chú ý của giới truyền thông.

Sau khi "chinh chiến" tại Met Gala thì mới đây cô nàng Rosé (BLACKPINK) vừa là khách mời tham dự tại show diễn Xuân Hè 2022 của hãng thời trang do cô làm đại sứ toàn cầu. Như thường lệ, sự xuất hiện của cô lại thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. 

Trước đó trong 2 lần tham dự show, Rosé đều chọn diện trang phục xoay quanh 2 tông đen - trắng cơ bản, lần này cô vẫn tiếp tục trung thành với trang phục mang sắc đen tối màu. Màn xuất hiện ấn tượng khi Rosé dự show đã thu hút ấn tượng sự chú ý của giới truyền thông.

Empty

Đến với show diễn mùa này, Rosé thể hiện khả năng "cân đồ" đỉnh cao khi diện mẫu váy đơn giản. Nhiều người còn ví von "không khác gì đồ ngủ" mà cô vẫn sang chảnh, xuất sắc. 

Empty

Nữ idol diện mẫu váy hai dây xuyên thấu mix cùng boots cao cổ, đeo vòng đính ngọc trai và chọn lối trang điểm đánh mắt khói sắc sảo.

Empty

Bộ cánh có phần khá đơn giản nhưng nhờ nước da trắng như tuyết cộng thêm thần thái sang chảnh, hút mắt khiến nhiều người chú ý hơn là bộ đồ. 

Empty

Qua góc máy của "hung thần" Getty Images mà Rosé vẫn sang chảnh xuất sắc, đẹp không góc chết.

Empty

Bộ cánh ví "không khác gì đồ ngủ" nhưng nhan sắc và thần thái của Rosé đã làm lu mờ tất cả.

Empty

Sự xuất hiện của cô thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. 

Empty

Theo nhiều fan tăm tia ra được, bộ cánh của Rosé đã được "chế cháo" từ 2 mẫu váy 2 dây tạo nên bộ cánh vừa mới mẻ lại vừa kín đáo hơn cho nữ idol. 

Empty

Cô còn tinh tế diện váy xuyên thấu cùng quần nội y đen cạp cao để hình ảnh kín đáo hơn, sexy mà không quá phô phang. Thiết kế này đã giúp Rosé phô diễn trọn vẹn body chuẩn chỉnh, không góc chết.

Empty

Tuy nhiên, cả 2 lần dự show diễn của hàng  trước đó cũng như tại Met Gala vừa qua và show diễn lần này, Rosé đều chọn diện trang phục mang sắc đen - trắng, thiết kế dáng ngắn tôn chân thon. Điều này khiến một số netizen cho rằng hình ảnh của cô khá nhàm chán, thiếu sự bứt phá. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link