4 lần bùng nổ visual giúp Jisoo đạt top trending thế giới và xứng danh "Hoa hậu Hàn Quốc"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 lần cô nàng "đại náo" cõi mạng với nhan sắc bùng nổ của mình khiến dân tình nhớ mãi không thôi.

Trong số các thành viên của BLACKPINK thì Jisoo sở hữu nhan sắc ít đa dạng nhất, không có nhiều cá tính. Nhưng cô lại là thành viên đảm nhận vị trí visual của BLACKPINK. Dù có phần nhẹ nhàng nhưng không có nghĩa là nhan sắc của Jisoo là dạng vừa.

Nhiều lần Jisoo khiến fan bất ngờ trước diện mạo đẹp tới mức nín thở, gây bão mạng xã hội, thậm chí là leo thẳng lên top trending. Có đên s4 lần cô nàng "đại náo" cõi mạng với nhan sắc bùng nổ của mình, hãy cùng ngắm nhìn để hiểu lý do vì sao nhé. 

BBQ x SBS Super Concert 2018

Là visual của một nhóm nhạc Hàn Quốc, song BLACKPINK lại được định hướng theo concept Âu Mỹ. Cô nàng đánh ắt nâu khói ma mị, lôi cuốn đối lập với đôi môi được tô son hồng, thoa đậm lòng môi và tán nhạt dần ra viền. Ngoài ra cũng phải kể đến mái tóc tỉa layer ngang cằm, khi di chuyển hoặc gió thổi chỉ thấy thấp thoáng mặt càng giúp Jisoo thêm bí ẩn, lôi cuốn.

jisoo

Melon Music Awards 2018

Sự kết hợp giữa hai sắc đỏ ở chiếc áo crop top cắt cúp trước ngực và màu son đã tạo ra một vẻ đẹp hoàn hảo cho nàng chị cả.  Có gương mặt đẹp như hoa hậu, chẳng có lý do gì Jisoo không rẽ tóc ngôi giữa và xõa dài mà vẫn chẳng hề sến hay lộ nhược điểm. Lần này chị cả Hắc Hường đeo lens màu sáng, nhấn màu mắt ở đuôi, kẻ đường mở góc mắt nên nhìn "cửa sổ tâm hồn" của cô to tròn và linh động hơn hẳn.

jisoo3

Gaon Chart Music Award 2019

Cũng là son đỏ nhưng lần này sắc son thiên về tông hồng nhiều hơn, đơng ỉan màu mắt, chỉ để Jisoo đánh một màu cam nhạt ánh nhũ quả thực rất nổi bật. Cách trang điểm này ít khi khiến Jisoo bị nhàm chán đó, ngoài ra việc đổi ngôi tóc cũng góp phần giúp tôn lên visual của cô. Lần này Jisoo rẽ sang ngôi 8:2, để một bên tóc phồng lên, kiểu rẽ ngôi này gợi cảm giác hiền dịu, nhu mì cho chủ nhân. Thân hình khỏe khoắn với đường rãnh bụng rõ ràng của Jisoo trong outfit đen, dù mặc áo ren nhưng không hề sến chút nào.

jisoo5

SBS Gayo Daejun 2018

Lần này Jisoo uốn tóc xoăn nhẹ, và chải ngược ra ngoài chứ không để tóc lòa xòa trước mặt nữa. Lens màu xanh sáng mà vẫn ăn khớp với nét đẹp Á Đông của Jisoo, trái lại còn tăng thêm vẻ huyền bí cho cô nàng. Combo son hồng + mắt cam đồng vẫn được Jisoo ưu ái, không đánh quá nhiều bọng mắt Jisoo mà chỉ tán màu mắt nhạt, sau đó điểm thêm chút phấn nhũ ở khóe mắt, nhờ vậy mà dù makeup đậm cô vẫn đẹp tự nhiên. 

jisoo6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link