Shin Min Ah có loạt công thức lên đồ hack tuổi trẻ trung trong "Hometown Cha-Cha-Cha"

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía nhan sắc vô cùng rạng rỡ của Shin Min Ah, chẳng ai nghĩ là cô năm nay đã tròn 37 tuổi.

"Hometown Cha-Cha-Cha" đang là một trong những bộ phim Hàn Quốc thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả. Nữ chính Shin Min Ah, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười "má lúm" cực duyên. Thời trang trong phim của mỹ nhân U40 này cũng vô cùng trẻ trung, sành điệu. Chiêm ngưỡng loạt bộ cánh mà Shin Min Ah diện dưới đây, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy được nhiều ý tưởng diện đồ hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty

Áo sơ mi cộc tay mang gam màu hồng, bạn càng dễ có được set đồ trẻ trung. Shin Min Ah đã mix áo sơ mi cộc tay với quần denim ống rộng. Sự kết hợp này tạo nên bộ đồ trọn vẹn hack tuổi. 

Empty

Combo áo sơ mi trắng + quần short màu be này rất dễ mặc, không hề kén dáng. Set đồ chứng minh kể cả diện quần short, chị em vẫn có được vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch.

Empty

Mẫu áo cardigan của Shin Min Ah kết hợp với quần jeans đen, vẻ ngoài vẫn trẻ trung và còn ghi điểm sang trọng.

Empty

Muốn diện áo cardigan nâu thật trẻ trung, chị em hãy mix cùng quần âu sáng màu như cách Shin Min Ah hoàn thiện phong cách. 

Empty

Diện áo thun mang gam màu vàng Shin Min Ah vẫn tạo nên được bộ đồ chuẩn thanh lịch, tôn dáng nhờ kết hợp với quần âu trắng, ống suông và không quên sơ vin.

Empty

Áo blouse/sơ mi trắng sẽ kết hợp rất ăn ý với những kiểu quần như là jeans xanh, quần âu trắng, quần màu be… mang đến cho chị em set trang phục trẻ trung.

Empty

Áo sơ mi vàng beige rất hợp với quần trắng. Những lúc bí ý tưởng diện đồ, nàng 30+ cứ áp dụng các công thức đơn giản, trang nhã như thế này.

Empty

Váy sơ mi với những chi tiết như nhấn eo nhẹ, tay bồng đã mang đến cho Shin Min Ah vẻ ngoài nữ tính và sang trọng.

Empty

Nàng 30+ nào cũng nên sắm cho mình một vài set đồ bộ, rất dễ mặc dễ đẹp và không cần tốn nhiều công mix&match. như áo sơ mi + chân váy màu vàng beige.

Empty

Combo áo len + quần ống suông màu hồng nhạt này toát lên sự phóng khoáng và trẻ trung, nàng nào cũng có thể diện đẹp. Mẫu túi xách mang tông màu nâu cũng là điểm nhấn quan trong. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link