Dàn mỹ nhân BLACKPINK gây bão với cùng một kiểu tóc, tưởng đơn giản mà cực sang

( PHUNUTODAY ) - Một điểm chung của 3 chị em nhà "Hắc hường" năm nay đi show đó chính là mái tóc.

Cứ mỗi mùa Thu sang là các sàn diễn thời trang lại nô nức các siêu sao đình đám tham dự show diễn. Trong tuần lễ thời trang năm nay phải kể đến sự xuất hiện của các bóng hồng của nhóm nhạc BLACKPINK. Đây cũng là dịp các xu hướng làm đẹp như trang điểm, làm tóc được lăng xê. Một điểm chung của 3 chị em nhà "Hắc hường" năm nay đi show đó chính là mái tóc.

Empty

Rose dù gây tranh cãi nhưng không ai phủ nhận gương mặt "xinh xỉu" với style make up và làm tóc của nữ thần tượng.

Empty

Cô nàng nổi bần bật với mái tóc vàng kim, tóc ép thẳng, buộc đuôi ngựa thấp, rẽ ngôi lệch và tạo vài sợi tóc mai rối trước mặt.

Empty

Ngay sau đó không lâu, cô chị cả Jisoo cũng chọn bộ cánh chữ A đơn giản mix cùng mái tóc rẽ ngôi giữa ép thẳng.

Empty

Mái tóc dài của cô nàng được cắt tỉa layer vừa phải và ép thẳng mượt mà, bóng bẩy tựa như xu hướng của những năm đầu 2000. 

Empty

Nối tiếp những người chị em của mình, Kim Jennie cũng đổ bộ Paris với chất sang, tiểu thư cộp mác thương hiệu làm đại sứ và chọn tóc thẳng như chị em của mình.

Empty

 Jennie vốn nổi tiếng với cặp má bánh bao, chiếc cằm ngắn nên mái tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt cô tuyệt đối.

Không ngờ mái tóc suôn thẳng lại được cả 3 nàng của BLACKPINK chọn để đổ bộ tuần lễ thời trang Paris. Đây vốn là kiểu tóc dễ làm và dễ chăm sóc hơn mái tóc uốn xoăn bồng bềnh kiểu hoa hậu. Nhưng hậu trường làm tóc thì không hề đơn giản như bạn vẫn tưởng. 

Empty
Empty

Jennie đã hé lộ 1 phần hậu trường. Dẫu mái tóc ép thẳng chỉ cần là lượt 1 lần là xong nhưng vẫn phải chỉnh cả khi lên xe. Mái tóc của Jennie được chăm sóc, chải chuốt rất nhiều ở hậu trường. Dường như cô nàng còn phải cần đến sự trợ giúp của tóc kẹp giả để mái tóc thêm phần dày dặn. Mái tóc dường như cũng dài hơn bình thường, tóc mái rẽ và màu đen tạo cảm giác nổi bật hơn rất nhiều. 

Tóc suôn thẳng nhìn đơn giản nhưng cũng cần 1 số điều kiện nhất định đó là phần tóc ở đỉnh đầu sẽ dễ mọc đâm chỉa. Quan trọng là bạn sẽ cần phải sử dụng dầu dưỡng bóng để chải, dầu nặng sẽ khiến tóc vào nếp và bớt chỉa ra hơn.

Một mẹo để tóc giữ được độ suôn thẩm mỹ, nàng nên hạn chế vén tai bởi đây là nơi dễ bị cong, vểnh nhất. Vì vậy, muốn "đu trend" theo idol bạn nên chọn cho mình thợ cắt chuyên nghiệp để lựa chọn độ dài tỉa cho tóc 2 bên mang tai hợp lý. Khi có được mái tóc thẳng bạn cũng nên chú ý đến phối đồ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link