Rosie Huntington rụt rè khoe vòng một khiêm tốn

11:11, Thứ năm 29/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Cô gái 24 tuổi đã chăm chỉ tập luyện với huấn luyện viên riêng để giữ được thân hình như người mẫu đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn Transformers.

(Phunutoday) - Nữ diễn viên tiếng tăm lừng lẫy nhờ đóng phim Transformers đã không giấu diếm bí mật của bản thân trong vai trò diễn xuất khi ra mắt Transformers: với bộ phim Dark Side Of The Moon diễn xuất của cô chỉ ở mức trung bình.

Tuy nhiên, Rosie Huntington – Whiteley là không được phép tự mãn với bản thân và phải sẵn sàn với ước mơ tiến thân ở Hollywood. Cô gái 24 tuổi đã chăm chỉ tập luyện với huấn luyện viên riêng để giữ được thân hình như người mẫu đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn Transformers.
Mô tả ảnh.
Rosie đã tập luyện chăm chỉ để có được đường cong như "kẻ giết người" của cô
Ngôi sao điện ảnh này đã mô tả các chế độ luyện tập nghiêm khắc của mình trên tạp chí Grazia. Cô đã vượt qua những khó khăn và tập luyện chăm chỉ trong một thời gian dài, cô có ba huấn luyện viên riêng là: James Duigan ở London, Jason Walsh ở LA, và Justin người bạn của cô ở New York.

Điều này có nghĩa là, không có bất kể lý do gì để lẩn tránh việc tập luyện của cô, đi đến đâu, ở nước nào cô cũng đều có người kèm cặp. 

Giảng viên James Duigan của Rosie tiết lộ với Grazia rằng, anh không thể tin nổi Rosie Huntington đã miệt mài với 18 bài tập khắt khe trong 16 ngày trước khi được giới thiệu vào Transformers.

Hiện tại Rosie không mất tự tin với thân hình siêu mỏng mà cô cho rằng mọi thứ đều do ăn uống và tập thể dục vì vậy nếu muốn cải thiện cô có thể tăng thêm khẩu phần ăn.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

  • Thùy Miên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc