Rớt nước mắt clip cha đàn hát vĩnh biệt con trai sinh non

19:50, Thứ hai 17/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Khoảnh khắc người cha ngồi bên lồng kính đàn, hát để tiễn biệt cậu con trai sinh non yểu mệnh sau sự ra đi của vợ sinh khiến nhiều người xúc động.

Người cha trong clip nói trên là Chris Picco. Anh đã chơi guitar và nhẹ nhàng cất lên ca khúc Blackbird tiễn biệt cậu con trai trước khi bé về thế giới bên kia khiến người nghe không kìm được nước mắt. Cậu bé sinh non với chỉ 24 tuần tuổi đã ra đi trong vòng tay yêu thương của bố.

Mô tả ảnh.
Chris Picco chỉ kịp đặt tên con là Lennon Jamse Picco, được hôn lên chân con và được hát cho con nghe.
Mô tả ảnh.
Cậu bé Lennon James Picco đã phải giành giật cuộc sống ngay khi mới chào đời.

Trước đó Chris Picco đã phải đón nhận hung tin vợ anh, cô Ashley, 30 tuổi đã qua đời do bị mất sức trong quá trình phẫu thuật đẻ khẩn cấp vào ngày 8/11. Cậu bé được cứu sống và chăm sóc đặc biệt trong lồng kính, nhưng vì quá yếu nên cậu cũng chỉ ở lại với bố được hơn 3 ngày.

Người đàn ông bất hạnh Chris Picco chỉ kịp đặt tên con là Lennon Jamse Picco, được hôn lên chân con và được hát cho con nghe.

Clip cha đàn hát vĩnh biệt con trai sinh non qua đời.

Dường như đồng cảm với nỗi lòng của người cha được dồn nén trong tiếng đàn guitar và bài hát Blackbird, ngay sau khi clip được đăng tải nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của cư dân mạng.

Chỉ chưa đầy 24 giờ xuất hiện, clip đã thu hút tới 500.000 lượt xem và chỉ sau khoảng 3 ngày, số lượng người xem clip đã vượt ngưỡng 4 triệu lượt.

Mô tả ảnh.
Chris Picco và vợ Ashley những ngày hạnh phúc trước đó.

"Máy bay chiến đấu nhỏ của tôi, Lennon James Picco đêm qua đã đi ngủ muộn trong vòng tay cha. Con được bao bọc bởi gia đình, bạn bè và nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ y bác sĩ bệnh viện. Con đã được mặc bộ đồ mà mẹ Ashley rất thích. Lennon ngủ trong tiếng đàn guitar và người bạn thân của con...", Jamse Picco gửi thông điệp đến bạn bè, gia đình người thân.

"Bố vô cùng biết ơn 4 ngày không thể nào quên bố dành cho con. Và chắc mẹ ở đâu đó trên thiên đường cũng sẽ cảm nhận được niềm vui cùng với bố. Bố được ngắm nhìn con, được chạm vào con, được tắm cho con và hát cho con nghe - đó thực sự là một vinh dự vô cùng to lớn. Giờ đây, bố vui vì biết rằng con đã được ở cùng mẹ. Bố không còn lời nào nữa cả nhưng bố vẫn luôn muốn con ở bên bố. Bố yêu con rất nhiều", người bố tuyệt vời nghẹn ngào.

Bé sinh non sắp chết bỗng hồi sinh khi cha mẹ ôm giã biệt
Những tưởng cậu bé sinh non sẽ tử vong nhưng khi được cha mẹ ôm vào lòng bé đã sống lại trước sự kinh ngạc của bác sĩ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh