Bé sinh non sắp chết bỗng hồi sinh khi cha mẹ ôm giã biệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tưởng cậu bé sinh non sẽ tử vong nhưng khi được cha mẹ ôm vào lòng bé đã sống lại trước sự kinh ngạc của bác sĩ.

Đó là trường hợp của bé Finley Anderson, người Anh, sinh non ở tuần thứ 23 chỉ nặng gần 0,5 kg và sức khỏe rất yếu. Các bác sĩ chẩn đoán bé sẽ qua đời do nồng độ oxy trong máu của em giảm mạnh, nên cho mời cha mẹ đến lo hậu sự.

Mô tả ảnh.
Bé sinh non sắp chết bỗng hồi sinh khi cha mẹ ôm giã biệt.

Tuy nhiên khi cặp vợ chồng trẻ khóc lóc ôm đứa con vào lòng thì nồng độ ôxy của bé tăng lên rõ rệt.

"Con tôi được thông báo chỉ sống thêm 2 ngày nữa. Và khi nồng độ ôxy trong máu của cháu giảm xuống chỉ còn 30%, chúng tôi được thông báo chuẩn bị tâm lý. Nhưng thật lạ, trong vài phút đầu ôm con vào lòng chúng tôi đã được chứng kiến điều thần kỳ”, James, 26 tuổi, cha của bé Finley vui mừng kể lại.

James và vợ đã thay phiên nhau ôm con từ 2h đến 6h sáng và theo dõi nồng độ ôxy trong máu của đứa bé sau đó đã lên đến 80%.

"Các bác sĩ rất ngạc nhiên và họ không tin. Tất cả những gì đứa con bé bỏng của chúng tôi cần là cái ôm giã biệt", Emma, mẹ của cậu bé cho biết đã bị sẩy thai 8 lần và đây là lần mang thai thứ 9 của chị.

Hiện sức khỏe của bé Finley đã bình phục hoàn toàn với cân nặng gần 1,4 kg.

Ngày 20/11: Những mẫu báo tường cực đẹp và độc đáo
Những mẫu báo tường cực đẹp và độc đáo là món quà tri ân đáng quý dành tặng các thầy, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn