Rủ bạn gái quen qua mạng đi nhậu, “yêu” nhiều lần trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau trầu nhậu, Đức đưa bạn gái 12 tuổi về nhà ngủ và quan hệ tình dục 2 lần. Kết quả thanh niên này bị tuyên phạt 9 năm tù.

Theo cáo trạng, Đức và Lê Hải Lâm Quyên (12 tuổi) quen nhau và nảy sinh tình cảm qua mạng xã hội. Tối ngày 23/9/2014, Đức chạy xe đến nhà chở Quyên đi nhậu cùng với nhóm bạn của mình.

Bị cáo Lê Hữu Đức trước vành móng ngựa. 

Kết thúc cuộc nhậu, Đức và Quyên về nhà một người bạn ở thôn Thanh Minh 3, xã Diên Lạc, Diên Khánh ngủ. Tại đây Đức và Quyên ngủ chung giường. Khoảng rạng sáng ngày 24/9/2014 Đức và Quyên quan hệ tình dục với nhau lần đầu vào khoảng 1h sáng và lần sau vào khoảng 4h sáng.

Sáng hôm sau, gia đình Quyên hay tin con gái đi chơi qua đêm với Đức đã đi tìm và tra hỏi. Khi Quyên kể lại sự việc giao cấu với Đức, nên gia đình đã tố cáo Đức với cơ quan công an. Đức sau đó đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình tại cơ quan điều tra.

Sáng 20/3 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Lê Hữu Đức (17 tuổi, trú thôn 1, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh) 9 năm về tội hiếp dâm trẻ em và bồi thường cho người bị hại số tiền 20 triệu đồng.

Trưởng thôn bị tố...
Trưởng thôn bị tố... "nằm trên bụng" vợ hàng xóm
“Tôi uống xong chén nước đã thấy ông Cẩn đã ôm bà ấy trước của nhà. Thấy vậy, tôi gọi cả hai người vào nhà”, ông Ph kể lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn