Rúng động: Bố đập con gái vào cột rồi ném ra sân gây tử vong

13:00, Thứ hai 16/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ấm ức về chuyện chia đất với bố đẻ, người bố tàn ác đã ra tay đập con gái vào cột rồi ném ra ngoài sân khiến cháu bé tử vong.

Ngày 16/3, công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã bắt tạm giam, khởi tố Vi Văn Văn (tên gọi khác là Vi Văn Năng, dân tộc Dao (SN 1978, trú tại thôn Ngòi Họp, xã Minh Phương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi “Giết người”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 20h ngày 10/3, sau khi uống rượu, Văn có mâu thuẫn và xích mích với bố đẻ về việc chia đất đai. Ấm ức, Văn đã bế con gái là cháu Vi Thị Tuyền (SN 2013) ra ngoài sân rồi dùng tay đập bé Tuyền vào cây gỗ gần đó. Tiếp đó, người ta tàn ác đã ném cháu Tuyền ra ngoài sân gây hậu quả là cháu bé tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, hung thủ đã bị cơ quan công an bắt giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người. 

Trước hành động thú tính của Văn, người dân trong thôn vô cùng phẫn nộ, bức xúc tột cùng. Họ đều cho rằng, cơ quan chức năng nên đưa ra những biện pháp xử lý nghiêm khắc nhất đối với người cha thú tính này. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Vụ hành hạ bé gái 4 tuổi: Nạn nhân đã nhiều lần bị bạo hành?
Vì tính hiếu động của bé gái 4 tuổi mà kẻ làm mẹ cùng gã chồng “hờ” đang tâm làm ác, đánh đến chấn thương sọ não khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt