Phẫn nộ bảo mẫu kẹp nách, đánh đập trẻ mồ côi dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì cháu bé 2 tuổi đi vệ sinh không đúng nơi quy định, một bảo mẫu đã cắp nách, ra tay đánh đập dã man khiến dư luận bức xúc tột cùng.

Vừa qua, người dân tại Bạc Liêu vô cùng phẫn nộ về hành vi của một phụ nữ bạo hành cháu bé trong đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội. Trong clip là hình ảnh bảo mẫu của một cơ sở nhà trẻ mồ côi VPAT (phường 2, TP. Bạc Liêu) đang đánh, dốc đầu cháu bé xuống đất khiến nạn nhân khóc thét, lo sợ tột cùng. 

Mô tả ảnh.
Ảnh cắt từ clip

Ngay khi đoạn clip được được phát tán, nhiều thành viên trên mạng xã hội vô cùng bất bình trước hành động dã man của bảo mẫu trên. Sau khi đe dọa, bảo mẫu cắp cháu bé vào nách trong tư thế đầu chúi xuống đất, mông chổng lên trời rồi vung tay đánh mạnh. 

Ngày 31/1, cơ quan công an TP. Bạc Liêu đã xác minh về clip được đăng tải lên mạng xã hội. Bằng phương pháp nghiệp vụ, ban đầu xác định danh tính bảo mẫu ra tay bạo hành trẻ em là Phạm Thanh Thủy (còn gọi là Ngọc, 34 tuổi, ngụ phường 5, TP Bạc Liêu). Bà Thủy là nhân viên chăm sóc trẻ tại cơ sở này nhưng không có hợp đồng, không có nghiệp vụ chăm sóc trẻ. Còn cháu bé mồ côi bị đánh tên L.T.V. (khoảng 2 tuổi). Ngay sau đó, đối tượng Thùy đã được triệu tập đến trụ sở công an đã phục vụ điều tra. 

Tại cơ quan điều tra, Thùy khai nhận, do cháu V. đi vệ sinh không đúng nơi quy định nên bực tức mới xốc ngược đầu cháu bé, đánh liên tiếp vào người. Sau đó, Thủy cặp nách ngang hông trong tư thế cháu bị chúc ngược đầu xuống đất, mang cháu ra ngoài làm vệ sinh.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Clip bảo mẫu tát bé gái ngã sấp xuống sàn gây phẫn nộ
Nổi giận vì đứa bé không chịu ăn kim chi, một bảo mẫu đã dang tay tát mạnh khiến bé ngã xuống sàn nhà mãi mới ngồi dậy được khiến cộng đồng mạng bức xúc tột cùng.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link