Rúng động: Nghi án cha sát hại 2 con gái rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ án mạng vừa xảy ra sáng nay khiến 3 cha con ruột cùng tử vong tại chỗ rúng động ở miền Tây.

Báo Thanh Niên đưa tin, vụ án mạng thương tâm trên xảy vào sáng 5/6 ở ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên (An Giang).

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 5/6, người thân của anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi) đi ngang thấy nhà anh Bình vẫn đóng chặt, không mở cửa sớm như hàng ngày, nên sinh nghi. Khi người thân cùng người dân địa phương cạy cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện 2 thi thể con anh Bình là N. N. X. A (8 tuổi) và N. N. X. P (4 tuổi) đang nằm bất động, nên hoảng hốt gọi điện báo công an.

Mô tả ảnh.
Thi thể 2 cháu nhỏ được đưa lên xe, chuyển khỏi hiện trường vụ án thương tâm. (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Theo Zing.vn, 9h30 ngày 5/6, Công an tỉnh An Giang nhận được tin báo của người dân TP Long Xuyên với nội dung 2 bé gái tử vong tại tư gia ở xã Mỹ Khánh.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trên lầu có người đàn ông tên Bình (31 tuổi) treo cổ tự tử. Gần đó có lá thư tuyệt mệnh của Bình. Hai bé gái thiệt mạng được xác định là con của anh này.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ án, vợ anh Bình là chị N. L. T. H. (32 tuổi) vắng nhà.

 "Cha vợ Bình đi tập thể dục về thì phát hiện hai cháu ngoại thiệt mạng. Bình được công an phát hiện treo cổ trong phòng ngủ trên lầu. Thư tuyệt mệnh để lại có nội dung vợ chồng Bình cãi nhau vì ghen tuông. Vợ anh này bỏ ra ngoài thuê nhà trọ ở mấy ngày nay thì xảy ra vụ việc", một cán bộ điều tra nói.

Theo cơ quan điều tra, đến 15h, các tử thi đã được đưa đến nhà xác Bệnh viện tỉnh An Giang để khám nghiệm. "Bình treo cổ chết thì đã rõ. Hai con của anh này phải khám nghiệm xem bị đầu độc bằng thuốc trừ sâu hay hóa chất ", lãnh đạo cơ quan điều tra nói.

Theo người dân xã Mỹ Khánh, vợ chồng Bình có cuộc sống khá giả, gia đình kinh doanh vật liệu xây dựng. Có thể vì mâu thuẫn với vợ mà Bình sát hại hai con còn kết liễu đời mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ lật tàu du lịch trên sông Hàn: Tìm thấy thi thể đầu tiên
Vụ lật tàu du lịch trên sông Hàn: Tìm thấy thi thể đầu tiên
(Xã hội) - (Phunutoday) -Vị trí phát hiện một thi thể nam ở bãi biển Xuân Thiều, cách vị trí chìm tàu Thảo Vân 2 đến 5-6km.
Tin phụ nữ ngày 5/6: Đốt xe mẹ ruột vì người yêu đi lấy chồng
Tin phụ nữ ngày 5/6: Đốt xe mẹ ruột vì người yêu đi lấy chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Đốt xe mẹ vì người yêu đi lấy chồng; Cứu sống nữ bệnh nhân 18 tuổi vỡ thai ngoài tử cung; Hai học sinh lớp 11 chết đuối…
Theo:  khoevadep.com.vn