Rùng mình cảnh vợ ôm bụng bầu đi đánh ghen, xát muối ớt vào vùng kín tình địch

( PHUNUTODAY ) - Do ghen tuông với cô gái trẻ cư.ớp chồng mình, một người phụ nữ đang mang bầu đã cùng người thân đi đánh ghen bằng cách lột quần và xát muối ớt vào vùng kín của tình địch.

Đã có không ít màn đánh ghen của các bà vợ xưa nay luôn khiến bồ nhí của chồng phải ê chề thế nhưng vụ việc dưới đây có lẽ cô gái này "cạch" đến già.

Cách đây vài tiếng, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ những bức ảnh một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng người khác và bị đánh ghen một cách tàn bạo. Theo nội dung chia sẻ, cảnh đánh ghen kinh hoàng trên xảy ra tại Thái Nguyên.

danh-ghen

Câu chuyện hiện đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. 

Nicname Dâu xinh kể:

"Theo thông tin ban đầu nhận được, sự việc vừa xảy ra tại Thái Nguyên.

Chị vợ cùng đồng bọn rình được nhân tình của chồng trong nhà nghỉ liền đạp cửa xông vào bắt tại trận?!?

Sau màn đánh ghen như thường lệ, chị vợ cùng bạn rút bọc ớt chỉ thiên ra rồi đeo găng tay, bóp nát xát vào vùng kín của tình địch.

Được biết, chị vợ kia đang có thai và cô bồ này cũng ngang ngược thách thức, xấc láo với chị vợ thế nên mới bị đánh ghen kinh hoàng đến vậy.

Dẫu biết, đàn bà nào chẳng có máu ghen nhưng chị em cần bình tĩnh, đừng để mất bình tĩnh để rồi dẫn đến những sự việc khiến bản thân mình sau này phải hối hận."

danh-ghen-1

Hình ảnh được lan truyền trên cộng đồng mạng khiến ai xem xong cũng kinh hãi.

Ngay sau khi đăng tải, chỉ trong chưa đến 1 giờ chia sẻ đã thu hút 3,3 ngàn like và 127 chia sẻ cùng hàng trăm bình luận của dân mạng. Những hình ảnh trên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Trong khi một số người tỏ ra không đồng tình với hành vi trên thì đa số cho rằng cô gái trẻ đáng bị như vậy.

cap-bo-6
cap-bo-7
cap-bo-8

Cộng đồng mạng đang tranh cãi gay gắt quanh vấn đề này.

“Chị vợ kia đang có thai và cô bồ này cũng ngang ngược thách thức, xấc láo với chị vợ thế nên mới bị đánh ghen kinh hoàng đến vậy. Dẫu biết, đàn bà nào chẳng có máu ghen nhưng chị em cần bình tĩnh, đừng để mất bình tĩnh để rồi dẫn đến những sự việc khiến bản thân mình sau này phải hối hận“, chia sẻ của một cư dân mạng.

Không ít người cho rằng, hành động xát ớt vào vùng kín của tình địch là hình phạt xứng đáng cho những “con giáp thứ 13″, chưa kể người này còn thách thức phá hoại gia đình, ghen ngược với vợ chính thức.

Bạn Hướng Dương Tím khuyên nên xử lý người chồng trước: "Việc gì phải vậy, cứ thằng chồng mà xử, triệt sản xong rồi bỏ luôn. Còn bồ thì kệ nó, chứ làm như thế này người ta mà làm tới kiện ra toà lại ngồi nhà sắt mấy năm cũng nên. Ghen một cách mù quáng, thiếu hiểu biết".

Độc giả Song Vi bức xúc: "Khổ thân. Đầy ông độc thân ra đấy sao không yêu vào mà cứ chọn đàn ông đã có vợ nhỉ? Mà người ta lại còn đang có thai, uất ức quá không tốt cho thai phụ... nên phải giải tỏa thôi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link