Rút một lá bài Tarot để biết cơ hội và may mắn có xuất hiện trong tháng 8 hay không

( PHUNUTODAY ) - Thông qua một lá bài Tarot, bạn sẽ biết cuộc sống của mình trong tháng 8 này thay đổi ra sao. Hãy rút một lá bài để khám phá nhé!

tarot

The Star

The Star là một lá bài mang lại điềm báo rất mạnh mẽ và tích cực về mặt tài chính cho bạn. Tháng 8 tới đây là thời điểm mà bạn sẽ nhận được những cơ hội để làm giàu, hoặc ít nhất là có thể khiến tài chính của bản thân trở nên ổn định hơn.

star

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn chấp nhận rủi ro, sẵn sàng đầu tư kinh doanh hay bắt đầu thực hiện một dự án cá nhân.

Điều này sẽ mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận đáng kể. Nếu đang muốn tăng lương, thời điểm này cũng rất thích hợp để bạn đề xuất. Nhìn chung, bạn sẽ có thứ mà bạn cần trong tháng này.

6 of Pentacles

6tien

Tháng 8 tới đây là một tháng mà có thể bạn sẽ nhận được những món quà, những phần thưởng, những món tài sản thừa kế từ người khác. Mặc dù có thể giá trị của nó không lớn, nhưng nó cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc vì được nhớ đến.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chính là người cho đi, giúp đỡ người khác, hào phóng tặng quà cho mọi người. Hành động này khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ. Nhìn chung, đây sẽ là một tháng bạn cho đi và nhận lại rất nhiều.

9 of Cups

9coc

Xin chúc mừng vì bạn đã trúng được giải độc đắc của vũ trụ. Lá bài 9 of Cups thường được mô tả như một "thẻ điều ước". Và điều đó có nghĩa là bất kì điều ước gì của bạn cũng có thể trở thành hiện thực trong tháng 8 tới đây, ngay cả khi mong ước đó nghe có vẻ rất mơ hồ.

Nếu bạn đã và đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn, sẽ luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Thời gian tới là khoảng thời gian ổn định về mặt vật chất và tình cảm của bạn. Đã đến lúc để nói lời tạm biệt với những drama.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link