Ryan Gosling và Emma Stone: Tung trailer vô cùng lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ryan Gosling và Emma Stone một lần nữa lại đốn tim khán giả với ca khúc ngọt ngào trong trailer "La La Land".

La La Land là một bộ phim ca nhạc do đạo diễn Damien Chazelle thực hiện, người từng thành công với Whiplash. La La Land là sự hòa trộn tuyệt vời giữa nét truyền thống của nhạc kịch Hollywood và một Los Angeles đương đại. Tác phẩm được lựa chọn mở màn cho liên hoan phim Venice sẽ diễn ra vào tháng tới, hứa hẹn là một đối thủ tiềm năng tại Oscar. Ryan Gosling và Emma Stone đã sẵn sàng để làm tan chảy trái tim chúng ta một lần nữa, lần này với tình khúc vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

Trong phim, Emma Stone vào vai Mia, một cô nàng với ước mơ cháy bỏng được trở thành diễn viên còn Ryan Gosling là một nghệ sĩ nhạc jazz trong những quán bar tối tăm về đêm.

Trailer không có lấy một đoạn đối thoại, mà lấp đầy bằng cảnh Ryan Gosling và Emma Stone cùng sánh vai đi bộ, khiêu vũ, thử giọng…và chìm sâu vào đôi mắt của nhau. Đoạn giới thiệu ngắn ngủi nhưng kết thúc ngọt ngào bằng một nụ hôn giữa hai người yêu nhau say đắm.

Đấu trường tiếu lâm: Trường Giang thẳng thắn nhận xét thí sinh
Đấu trường tiếu lâm: Trường Giang thẳng thắn nhận xét thí sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 14 vừa lên sóng tối 12/7, các HLV đã thẳng thắn nhận xét về thái độ của anh chàng Thanh Phong.
Phim Doctors: Nhìn lại chặng đường chinh phục khán giả
Phim Doctors: Nhìn lại chặng đường chinh phục khán giả
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 tuần vừa qua, bộ phim đình đám Doctors đã để lại trong lòng khán giả những khoảnh khắc ấn tượng khó quên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link