Salim "bầu vượt mặt" vẫn khoe style cực sành điệu bằng loạt váy áo thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Các thiết kế đầm bầu của cô nàng vẫn rất gợi cảm và quyến rũ khi có thêm đường cut out ở vòng eo.

Salim (tên thật là Hoàng Kim Ngân) là một hot girl có tiếng tại Hà thành cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht. Ngoài ra cô còn là một diễn viên tuổi teen tham gia vào một số tác phẩm phim truyền hình. Sau khi Nam tiến, Salim gặt hái được nhiều thành công trong ngành thời trang và cũng góp mặt trong nhiều vai diễn điện ảnh.

Empty

Vừa qua, Salim đã công khai chồng sắp cưới. Cả hai đã có màn cầu hôn gây bão MXH. Nhân dịp này diễn viên "Thiên thần hộ mệnh" cũng để lộ nghi vấn đang mang bầu con đầu lòng.

Bên cạnh việc chúc mừng gia đình nhỏ có thêm thành viên mới thì ai cũng phải để ý đến phong cách ăn mặc khi bầu bí của cô nàng. Gần đây nhất, Salim chia sẻ hình ảnh bụng bầu đã khá lớn trong niềm hạnh phúc: "Lần đầu làm mẹ bầu còn nhiều bỡ ngỡ quá các bác ạ. May em bé cho mommy ngoại hình xinh xắn để mommy chụp hình khoe các cô chú là bụng to chút xíu rồi. Khi có em bé rồi mới cảm nhận được điều tuyệt vời khi được mang bầu ra sao, phải tranh thủ thời gian này hành ba nó 1 tí vì mình đang ở hệ ưu tiên, đúng không chị em."

Empty

Cô mix váy đầm với áo cardigan cộc tay mỏng nhẹ.

Salim chia sẻ: "Nhiều mẹ bỉm hỏi tui mua váy vóc bầu bí ở đâu nhưng sự thật là tui toàn chọn máy chiếc rộng rộng, thùng thình 1 chút cũng được luôn. Mua cái váy từ hồi mình con gái, bộ sưu tập của từ rất lâu rồi đợi ngày đi biển bung lụa mà cất tủ bị quên, thế nào lại đúng lúc có em bé baby thì mới nhớ để mang ra mặc. May quá mặc vẫn vừa chứ".

Empty

Các thiết kế đầm bầu của cô nàng vẫn rất gợi cảm và quyến rũ khi có thêm đường cut out ở vòng eo.

Empty

Cô nàng nhấn mạnh đồ mua không chỉ bầu mặc được mà người bình thường thích form oversize mặc cũng rất xinh. 

Empty

Thiết kế có form dáng rộng rãi, chẳng thể nào nhận ra cô đang "bầu vượt mặt".

Các mẹ bầu cũng có thể linh hoạt giữa các loại váy maxi hoặc thiết kế áo quần rời nhưng có độ rộng rãi, thoải mái cho vận động. Từ nhan sắc đến vóc dáng của Salim đều vẫn rất nuột nà. Salim vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn và cơ thể chưa có thay đổi nhiều. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của cô nàng vẫn cực kì thời trang nên vẫn thu hút chẳng kém hồi còn con gái.

Empty

Diện kiểu này thì không mấy người nghĩ Salim đang mang bầu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link