7 xu hướng trang điểm được các idol xứ Hàn mê mẩn giúp làn da tươi tắn, mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu khuôn mặt được trang điểm tươi tắn và căng bóng, giống những trái cây mọng nước như các idol xứ Hàn thật đơn giản.

Trang điểm "mặt quả táo"

Bạn cần có một làn da trắng, mịn, căng mọng, bạn có thể tạo ra một kiểu trang điểm mặt táo khỏe khoắn gợi cảm với đôi môi màu đỏ hơi trầm. Kết thúc với má bằng màu hồng đỏ và ngọc trai vàng.

Empty

Trang điểm "mặt trái đào"

Xu hướng trang điểm mới nhất ở Hàn Quốc là áp dụng đôi môi và má màu hồng đào nhẹ nhàng trên làn da trắng, mềm mại để tạo ra một cái nhìn nude. Nên dùng một màu phấn mắt duy nhất để tạo cảm giác rõ ràng. Lông mày tuyệt đối thể hiện làn da và độ chảy của tóc cũng là những điểm quan trọng để trau chuốt. Dùng ngón tay trộn đều phấn má hồng dạng kem mịn để tạo ra màu hồng mọng nước chảy ra từ bên trong như trái đào chín.

Empty

 Trang điểm "mặt trái mận"

Hani đã thử kiểu trang điểm mặt mận trong veo và quyến rũ. Son nước màu mận chín tôn lên làn da trắng mịn có độ trong suốt tuyệt vời. Đánh má hồng dưới mắt, nó tạo ra sự ngọt ngào và quyến rũ. Bạn nên chọn một đôi môi màu mận với lớp phủ bóng để tránh trông tối và kém sắc. 

Empty

Trang điểm "Muscat face"

Để hoàn thành kiểu trang điểm mặt muscat cầu kỳ như Jennie, bạn chỉ cần chỉ tô đậm màu xanh lá cây ánh vàng trên phần trang điểm mắt. Môi màu nude để nhấn mạnh phần trang điểm mắt. Kết cấu mềm mịn như nhung cũng có tác dụng làm cho đôi môi của bạn trông căng mọng và bóng bẩy.

Empty

Trang điểm "mặt quả anh đào"

Cách trang điểm này là đánh má hồng có hình tròn và màu sẫm như quả anh đào. Thoa một lớp son bóng có sắc tố cao như một quả bóng thủy tinh để hoàn thiện một khuôn mặt anh đào mọng nước.

Bạn hãy thoa nhiều lớp sao cho nó đậm dần về phía trung tâm để có cái nhìn ba chiều. Tạo bóng tự nhiên bằng cách làm mờ ranh giới giữa má hồng tươi và làn da trần bằng màu highlight. Bằng cách thoa nhiều phấn lấp lánh và để ánh sáng chiếu vào mắt, nó sẽ mang lại ấn tượng tươi mới.

Empty

Trang điểm “mặt trái nho”

Tạo khuôn miệng gợi cảm với kết cấu bột mờ trông rất tự nhiên. Một màu sắc không hào nhoáng, trông giống như nó đã được nhuộm bằng rượu vang đỏ. Nếu bạn muốn có đôi mắt mạnh mẽ như Lisa (BlackPink), kẻ một đường kẻ mắt dạng lỏng đậm từ góc trong của mắt đến đường nâng lên góc ngoài của mắt.

Empty

Trang điểm "khuôn mặt quả mơ"

Lia (ITZY) là người mẫu trang điểm cho khuôn mặt màu mơ. Một loại phấn má tuyệt vời có thể làm mờ lỗ chân lông với bột mịn làm cho làn da của bạn trông trong trẻo, mịn màng. Điểm mấu chốt của cách trang điểm khuôn mặt quả mơ là tạo ra một lớp hoàn thiện tinh tế với hàng mi dài, đẹp mà không bị vón cục.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link