3 loại rau và 6 loại quả giàu vitamin E giúp chị em giữ gìn nhan sắc, đẩy lùi lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Những loại rau, quả này là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào cho cơ thể. Bạn nên bổ sung nó vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

Rau bina

Rau bina chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc làm mượt da, giảm cân cho chị em. Bạn hãy dùng rau bina dưới dạng sinh tố, salad hoặc làm món luộc cũng rất tốt cho sức khoe và sắc đẹp của mình.

rau-bina-la-rau-gi-2_800x447

Bông cải xanh

Trong bông cải xanh còn chứa nhiều vitamin A, E, C giúp tăng cường khả năng miễn dịch đến và còn thúc đẩy giảm cân rất tố. Chính vì vậy, bạn hãy bổ sung bông cải xanh trong bữa ăn hàng ngày để có một chế độ ăn uống lành mạnh.

Cây cải cay

Cây cải cay rất giàu chất dinh dưỡng cũng như sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của phụ nữ. Cây cải cay chúng không chỉ là một trong những loại thực phẩm chứa nguồn vitamin E tốt nhất mà đồng thời còn chứa nhiều vitamin K, vitamin A, folate và vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Quả kiwi

Trong thành phần của dinh dưỡng của quả Kiwi có chứa một nguồn tuyệt vời của vitamin C, E, K, chất chống oxy hóa… Đây là một loại trái cây giòn, ngon ngọt này có mọi thứ giúp thúc đẩy khả năng miễn dịch phòng ngừa nhiều bệnh tật trong mùa đông lạnh giá. Bạn hoàn toàn có thể ăn kèm kiwi hoặc thêm vào món salad, làm sinh tố và nước trái cây…

kiwifruit

Quả mọng

Trong các loại quả mọng, như là quả mọng bao gồm dâu tây, việt quất, nho, mâm xôi… được rất nhiều người ưa thích. Những loại trái cây có vị ngọt vừa phải này rất tốt cho sức khỏe, chúng chữa lượng lớn vitamin E, K, chất xơ, chất chống oxy hóa… Nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch, đồng thời cải thiện mắt một cách hiệu quả. Chính vì vậy, bạn đừng quên bổ sung thêm quả mọng vào thực đơn hàng ngày nhé.

Xoài chín

Xoài chín là loại quả thơm ngon bổ dưỡng mà chị em nên ăn hàng ngày. 100 gram xoài chín có thể cung cấp 1,12mg vitamin E. Ngoài ra nó còn chứa các loại vitamin A, C tốt cho da, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sức đề kháng.

tac-dung-vang-cua-qua-xoai-chin-khong-phai-ai-cung-biet-202201191641003482

Ớt chuông

Ớt chuông, đặc biệt là loại ớt chuông màu đỏ cung cấp lượng lớn vitamin C, E và chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể.

Đu đủ

Đu đủ được biết đến là loại quả bổ dưỡng cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể với giá thành rất rẻ. Mặc dù được biết đến là loại quả giàu vitamin A và C nhưng đu đủ cũng chứa nhiều vitamin E. Một quả đu đủ có thể đáp ứng 17% nhu cầu vitamin E của cơ thể trong một ngày.

Quả bơ

Bơ được coi là một loại thực phẩm cung cấp vitamin E lành mạnh cho cơ thể. Chỉ cần ăn một nửa quả bơ, bạn đã có thể bổ sung được hơn 2mg vitamin E tự nhiên.

Bạn có thể trực tiếp ăn bơ, kết hợp bơ với sữa tươi, sữa chua để làm sinh tố, ăn salad bơ...

Theo:  xevathethao.vn copy link