Điểm danh những mỹ nhân Kpop mặt không cân xứng nhưng vẫn là cực phẩm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Những idol Kpop như Jennie, Tzuyu, Huh Yunjin... tưởng chừng hoàn hảo nhưng sau cùng họ vẫn có những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Jennie (BLACKPINK)

Theo nhiều chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, phần mặt bên trái của Jennie không cân xứng, bị dài hơn so với bên còn lại của gương mặt. Vậy nhưng nữ idol sinh năm 1996 vẫn cân đẹp mọi góc chụp và không ngần ngại việc để lộ khuyết điểm. Visual của chủ hit "SOLO" chưa bao giờ khiến fan thất vọng, hụt hẫng.

Empty

Bên cạnh đó, cô nàng còn rất khéo léo chọn cách trang điểm, nhất là thường xuyên đánh phấn má hồng để phân tán sự chú ý. 

Khi bạn đánh phấn má hồng, hãy bắt đầu từ phía dưới trung tâm của đôi mắt và đánh theo chiều ngang trên má. Đối với phấn mắt, hãy sử dụng một loại phấn tương tự với màu má hồng để tổng thể lên màu trông thậ tự nhiên.

Tzuyu (TWICE)

Em út của TWICE cũng sở hữu gương mặt không đều nhau khi gò má trái dài và nhỏ hơn gò má phải. Mặt bên phải của cô ngắn hơn so với phần khóe mắt trái. Tuy có nhiều đặc điểm trên gương mặt không cân đối là thế nhưng nhan sắc của Tzuyu vẫn vô cùng "hợp nhãn" người hâm mộ.

Empty

Huh Yunjin (LE SSERAFIM)

Dù visual của Huh Yunjin khi trở thành "một mẩu" của LE SSERAFIM đã "lên hương" đáng kể so với thuở tham dự chương trình Produce 48. Thế nhưng  phần mặt và môi bên trái của Huh Yunjin bị nhỏ hơn so với phần mặt bên phải. Khi Yunjin diện kiểu tóc để lộ toàn bộ gương mặt, netizen Hàn và quốc tế đều nhận ra điều này.

Empty

Irene (Red Velvet)

Nữ idol được coi là người sở hữu visual "xịn sò" hàng đầu Gen 3 cũng không tránh khỏi việc sở hữu khuyết điểm mặt không cân xứng. Các chuyên gia thẩm mỹ đã nhận xét mặt bên phải của Irene bị ngắn hơn mặt bên trái một chút.

Đặc biệt, mũi của nữ idol 9X cũng có chút hướng về bên phải. Nhìn tổng thể khuôn mặt, các đường nét thanh tú của trưởng nhóm Red Velvet vẫn tuyệt hảo vô cùng và đó chính là lý do giúp visual cô nàng trở nên nổi bật tại Kpop.

Empty

Những idol Kpop như Jennie, Tzuyu, Huh Yunjin... tưởng chừng hoàn hảo nhưng sau cùng họ vẫn có những khuyết điểm trên khuôn mặt. Việc gương mặt không cân xứng đối với họ chỉ là chuyện nhỏ bởi loạt idol này luôn là một trong những biểu tượng sắc đẹp đình đám tại làng giải trí Kpop.

Không chỉ vậy, dù sở hữu gương mặt chưa đạt tỷ lệ vàng, hai góc mặt không cân xứng với nhau nhưng nhiều idol nữ Hàn Quốc vẫn sở hữu visual đẹp lung linh, không ngại bất cứ góc chụp "khó nhằn" nào. Đó là bởi họ luôn biết cách phát huy những nét ưu điểm, chọn cách trang điểm phù hợp tôn nhan sắc phân tán sự chú ý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link