Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã nộp đơn xin thôi việc sau ồn ào bị ném điện thoại vào mặt

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, vào sáng 16/1, NSƯT M.H và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có buổi làm việc với ban giám đốc Nhạc viện TP.HCM.

Chia sẻ với Vietnamnet sáng 19/1, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết cô đã chính thức có đơn xin thôi việc tại Nhạc viện TP.HCM (kể cả với vai trò giảng viên hay chuyên gia).  Sau khi sự việc ồn ào xảy ra, tinh thần và sức khoẻ của cô bị ảnh hưởng nên cô nghỉ ngơi để ổn định lại tinh thần, trước khi bắt đầu lại công việc mới. Đơn xin thôi việc của cô đã được gửi và đang chờ phản hồi từ nhà trường.

Riêng sự việc với NSƯT M.H, Lưu Thiên Hương từ chối trả lời mà chờ kết quả giải quyết cuối cùng từ Nhạc viện TP.HCM, cũng như cơ quan chức năng. 

thien_huong1

Ngay sau buổi làm việc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương biết vẫn tiếp tục giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM nhưng cô cho rằng hình thức xử lý khiển trách với Minh Huyền chưa thỏa đáng. Cô cho rằng NS Minh Huyên nên xin lỗi cô trước mặt tất cả học sinh vì đã xúc phạm mình nhưng nữ NSƯT không có bất kỳ hành động gì.

"Xin lỗi là hành động rất đơn giản để giải quyết mọi thứ bởi không ai muốn ầm ĩ", cô nói.

Sáng 12/1, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng bài viết dài tố đồng nghiệp ném điện thoại vào mặt chỉ vì cô bênh học trò. 

Trả lời phóng viên SAOstar, nữ nhạc sĩ cho biết: "Tôi đã gửi thông tin lên phía trên từ hôm qua nhưng không có phản hồi gì. Sáng nay, sau khi đăng tải bài viết này lên trên trang cá nhân, phía  Giám đốc Nhạc viện TP.HCM mới có phản hồi, gọi cho tôi. Họ thẳng thắn nói với tôi rằng hành động của chị Huyền như thế là sai. 

Tuy nhiên, vừa rồi tôi lại thấy phía Giám đốc trả lời trước truyền thông: "Chưa có gì chính xác". Thiết nghĩ: “Những hành vi thiếu đạo đức vậy không có gì là không rõ ràng". Mình chưa bàn sâu đến chuyện đúng sai, mà thấy ngay hành động mất kiểm soát, tác động vật lý vào đồng nghiệp là điều không thể chấp nhận được. Tôi đang rất buồn vì không có sự công bằng cho chính mình. 

luu_thien_huong2

Họ không hiểu beat master là gì, cấm học sinh không được hát beat master thì có buồn cười không? Đó là sự kìm chế sự sáng tạo của học sinh. Tôi có tất cả bằng chứng. Nếu tôi im lặng cho qua thì sự việc này tiếp tục tái diễn, các em bị kiềm chế sự sáng tạo. Nếu như xử phạt hành chính không thôi, tiếp tục để cho chị Huyền đứng trên giảng đường ra rất nguy hiểm". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link