Elly Trần hoá thân thành "nàng hồ ly" với đôi mắt trang điểm sắc sảo cùng mái tóc đỏ "máu lửa"

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 2 con chia sẻ loạt ảnh với layout trang điểm "sắc lẹm" khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Elly Trần lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với hình ảnh ấn tượng của mình. Cô chia sẻ loạt ảnh với layout trang điểm "sắc lẹm" khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Khác xa với hình ảnh giản dị trước đây, Elly Trần giờ "lột xác" hoàn toàn. 

Empty

Elly Trần tái xuất với layout trang điểm mắt cáo sắc sảo - trend trang điểm được nhiều "tỷ tỷ Trung Quốc" ưa chuộng.

Empty

Bà mẹ 2 con chọn layout makeup cầu kỳ với điểm nhấn nằm ở đôi mắt. Cô không dùng phấn mắt quá nổi bật mà chủ yếu kẻ eyeliner hơi dày hơn bình thường và sẽ hơi xếch lên trên.

Empty

Để đôi mắt trông to tròn và có hồn hơn, cô cũng chọn lông mi dày và cong, kết hợp cùng "thủ thuật" mở hốc mắt bằng cách kẻ bọng mắt dưới. Với makeuplook thành công mỹ mãn này, trông bà mẹ 2 con xinh xắn chẳng khác gì búp bê.

Có thể thấy, kể từ sau lùm xùm chuyện hôn nhân và tuyên bố quay lại hoạt động nghệ thuật, Elly Trần giờ đây luôn đầu tư cho những lần xuất hiện của mình trước công chúng. Fan khuyên cô nên chuộng để mặt mộc hơn vì nhiều người cho rằng khi không trang điểm đậm đà, người đẹp xinh hơn nhiều lần. 

Empty

Cô cũng đầu tư chuyện tóc tai khi thay đổi nhiều màu tóc, từ màu vàng tây đến màu nâu đỏ nổi bật.

Empty

Elly Trần thường chọn những layout makeup nhấn ở phần mắt vì cô vốn sở hữu đôi mắt rất đẹp.

Empty

Bà mẹ 2 con thường nhấn vào đôi mắt của mình với phần eyeliner đậm và dày để tôn lên đôi mắt to tròn.

Nhiều fan hâm mộ vẫn cho rằng bà mẹ 2 con khi để mặt mộc vẫn xinh nhất. Trong khi nhiều người thường dùng các ứng dụng chụp ảnh để trông xinh xắn hơn nhưng Elly Trần lại bị nhiều người hâm mộ phản đối việc làm này. 

Empty

Những người tiếp xúc với Elly Trần luôn cho rằng nhan sắc của bà mẹ 2 con vô cùng xinh đẹp.

Empty

Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng với những bước cơ bản như kẻ chân mày, eyeliner, chuốt mi và tô thêm son, Elly Trần vẫn khiến bao người mê với nhan sắc xinh đẹp của mình.

Empty

Trước đây, Elly Trần từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với gương mặt có phần sưng vù khác lạ. Dù vậy, qua camera thường, có thể thấy, bà mẹ 2 con có làn da mộc vừa căng bóng. 

Cô bật mí phải tẩy trang thật kỹ. Bà mẹ 2 con thường dùng dầu dừa nhà làm để tẩy sạch lớp trang điểm, nhờ đó, làn da của cô luôn được giữ căng mịn và trắng sáng.

Những ngày gần đây, câu chuyện gia đình của Elly Trần đang nhận được sự quan tâm bậc nhất của hội mẹ bỉm sữa. Sau tuyên bố trở lại đường đua showbiz, cô nàng cũng biết đầu tư hình ảnh hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link