Nhan sắc của dàn mỹ nhân Việt thay đổi ra sao khi đeo kính?

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua những mỹ nhân đình đám làng nhan sắc Việt và ngắm nhìn nhan sắc của họ khi xuất hiện đầy bình dị, trẻ trung cùng những chiếc kính cận.

Kính mắt được biết đến là món phụ kiện thiết thân đối với những ai gặp vấn đề thị lực. Mỗi khi đeo kính cận, có người sẽ có thêm một phụ kiện làm đẹp cho gương mặt. Hãy cùng điểm qua một số nàng Hậu đình đám Vbiz và ngắm nhìn nhan sắc họ khi đeo kính ra sao nhé!

Phương Nhi

Phương Nhi là một trong những gương mặt mới của làng hương sắc Việt. Vốn sở hữu vẻ ngoài khả ái, trang điểm hay để mặt mộc đều xinh, nàng Hậu này khi xuất hiện với cặp kính trông hết sức dễ thương. Làn da trắng sáng và nụ cười tỏa nắng cũng chính là những lợi thế giúp Phương Nhi ghi điểm trong mắt người đối diện.

Empty

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà từng có một thời gian dài gắn liền với cặp kính cận, cô nàng nhìn vô cùng trí thức và tươi tắn khi có món đồ này. Sau này, để thuận tiện hơn cho công việc, Đỗ Thị Hà đã đi chữa tật cận thị. Cũng từ đó, người hâm mộ gần như không còn thấy cô xuất hiện với cặp kính như trước.

Empty
Empty

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi xuất hiện với chiếc kính cận, trang phục kín đáo để chấm thi vòng sơ khảo khu vực phía Bắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Với lần "F5" diện mạo này, nàng Hậu được khen trẻ trung và tri thức. Việc xuất hiện với phong cách hết sức giản đơn cũng không làm lu mờ nhan sắc nàng hậu.

Empty

Phạm Hương

Sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc sảo và vô cùng tỏa sáng khi trang điểm kỹ càng, nhưng đời thường từng có thời gian Phạm Hương gắn liền với những chiếc mắt kính cận giản dị. Dẫu vậy vẻ đẹp dịu dàng của nàng hậu vẫn được khai thác triệt để khi ứng dụng chiếc mắt kính mọt sách này. Cô thậm chí còn có khoảnh khắc đời thường xinh đẹp ngọt ngào từng làm dậy sóng mạng xã hội một thời.

Empty

Ngoài những cái tên kể trên, nhiều nàng Hậu khác như Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh... cũng từng xuất hiện với cặp kính. Khi kết thân với kính cận hay kính mắt không độ vẫn đủ sức giúp họ làm bật nhan sắc tự nhiên.

Empty

 Cô sinh viên Đỗ Mỹ Linh với cặp kính cận trông vẫn rất xinh xắn. 

Empty

Hoa hậu Phương Khánh trông như học sinh khi đeo kính. 

Empty

Á hậu Phương Nga gắn liền với cặp kính cận khi còn là nữ sinh. 

nhan-sac-bong-hau-viet-khi-deo-kinh-phuong-khanh-nhu-hoc-sinh-9dcd47

Kính mắt là món phụ kiện được Á hậu Hoàng My thường xuyên sử dụng.

Có thể thấy, cặp kính cận hay kính mắt không độ mang đến cho các nàng Hậu vẻ ngoài mới lạ, song sự xinh đẹp vẫn không hề bị giảm đi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link