Bình An bất lực khi bị Phương Nga "chiếm đoạt" tài sản riêng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng son Bình An Phương Nga khiến nhiều người thích thú vì những điều hài hước.

Mới đây, Bình An không khỏi bất lực khi bị Phương Nga "chiếm đoạt" hết "tài sản" riêng. Cụ thể ban đầu nam diễn viên đã khoe một góc trong nhà trưng bày các chai nước hoa đắt tiền và hào hứng nói thêm: "Tài sản riêng". Sau đó, Phương Nga đã nhanh chóng chụp lại toàn cảnh góc để nước hoa của hai vợ chồng, đồng thời cô không quên "đánh dấu" chủ quyền tất cả chai nước hoa và nhấn mạnh: "Tài sản chung".

binhan

Trên mạng xã hội cả hai không ngần ngại trêu đùa đối phương để mang lại tiếng cười cho đông đảo khán giả. Bình An cho biết anh khá thích "nộp tiền cho vợ" bởi anh sống trong một gia đình truyền thống, bị ảnh hưởng lối sống của bố mẹ. Anh đã đề nghị Phương Nga giữ tiền hộ vì muốn cô giúp mình bớt tiêu xài hoang phí ."Tôi có khả năng kiếm được tiền nhưng hay chi mạnh cho những đam mê như xe phân khối lớn, cây, cá cảnh. Giờ tôi tự nguyện nộp hết cho vợ, cô ấy cũng đồng ý giữ", Bình An chia sẻ. 

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng bị bà xã trừ từ 500.000 đồng xuống còn 200.000 đồng một ngày. Lý do là vì sau khi Bình An tiết lộ con số trên facebook, nhiều bạn bè ý kiến rằng "mức lương" như vậy là quá nhiều nên đã giảm bớt.

Phuong-Nga-Binh-An-2-1644810453

Bình An đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hôn nhân cũng như kế hoạch sinh con. Bình An cho biết sau 1 tháng kết hôn, cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi. Với chuyện con cái, Bình An cho biết anh là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục lấy vợ, sinh con từ rất lâu. Tuy nhiên sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ.

"Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy.

Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn.

Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", Bình An bộc bạch. 

Theo:  xevathethao.vn copy link