Sandal chính là "đồng minh" tốt nhất của chúng ta vào mùa hè, nàng chần chừ gì nữa mà không rinh về?

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn một vòng các tín đồ thời trang sành điệu, nàng sẽ thấy được đây là món đồ xứng đáng sắm về hè này.

Nếu sneakers mang đến vẻ đẹp năng động, giày tây mang đến sự sự chỉn chu chuyên nghiệp thì sandal lại vô cùng đa năng khi sở hữu được tất cả các đặc điểm đó. Chúng có thể diện cùng váy vóc điệu đà, sơ mi thanh lịch cho đến đồ văn phòng trang nhã.

Khi thời trang ngày càng đề cao sự thoải mái cùng vẻ đẹp phóng khoáng thời thượng thì sandal chính là "chân ái". Diện đi làm, đi học hay đi chơi, sandal cũng đều rất thuận tiện và phù hợp. Đó là lý do vì sao chũng được lăng xê nhiệt tình nhất là những ngày hè về. Ngắm nhìn một vòng các tín đồ thời trang sành điệu, nàng sẽ thấy được đây là món đồ xứng đáng sắm về hè này. 

Empty

Nhãn hàng đình đám làm nên lịch sử một lần nữa khi tung ra thiết kế sandal xỏ ngón kết hợp cùng boots dáng dài. Đây là item phù hợp cho những ngày thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường.

Empty

Dép bông, dép lông đế cao su đã chiếm lĩnh street style đường phố trong vài tháng qua. Nataly Osmann sáng tạo khi kết hợp thiết kế màu xanh dương với một chiếc váy dài trong suốt có họa tiết hoa lá đồng điệu.

Empty

Sandal quai mảnh là item tuyệt vời để bổ sung cho style ngày hè. Tuy nhiên bạn có thể gây ấn tượng mới lạ hơn, bằng cách lựa chọn sandal có gót bông hoa hồng giống như của fashionista Xenia Adonts.

Empty

Cameron Valentina khoe vẻ đẹp sắc sảo trong set trang phục tách rời màu đen cùng điểm nhấn là đôi sandal cao gót mũi nhọn nhiều dây cài của thương hiệu đình đám.

Empty

Hồng fuchsia đang có sức lan tỏa mạnh mẽ và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, minh chứng là đã dần hiện diện trên giày dép. Bạn có thể lựa chọn một đôi sandal quai chéo để mix match cùng set trang phục màu hồng tương đồng.

Empty

Những đôi sandal chính là hiện thân cho sự nữ tính, nhẹ nhàng của phái đẹp. Tamara Kalinic lựa chọn sandal màu vàng kim loại để mặc cùng váy sequins xuyên thấu, túi xách lấp lánh.

Empty

Với kiểu dáng đơn giản, đôi sandal này sẽ mang lại sự thoải mái và năng động cho bạn. Chưa kể là thiết kế quai dán tiện lợi, chắc chắn, ôm gọn chân không gây nóng bức hay khó chịu trong tiết trời mùa hè.

Empty

Với hoàn cảnh đòi hỏi sự quyến rũ, bạn hãy tìm đến những mẫu sandal chiến binh cao cổ mang chất liệu nhũ kim tuyến màu bạc để làm nổi bật ngoại hình giống như của người mẫu Michelle Rachel.

Empty

Mang vẻ ngoài vừa kín đáo lại pha lẫn nét phóng khoáng, trẻ trung, những mẫu sandal cao gót quai ngang rất được ưa chuộng bất kể 4 mùa. Chúng thường được kết hợp váy liền thân, set đồ co-ords hay chân váy ngắn gợi cảm.

Theo:  xevathethao.vn copy link