Sáng ra thấy nhà có những dấu hiệu này phải cẩn thận, coi chừng điềm báo xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Người xưa tin rằng, những hiện tượng này xảy ra là điềm báo xui xẻo, gia chủ cần hết sức cẩn trọng.

Cây khô héo

Theo các chuyên gia phong thủy, trong nhà nên đặt cây xanh để tạo sự lưu thông cho dòng chảy của năng lượng trong ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn chăm sóc cây không tốt, để chúng héo úa, lụi tàn thì đó là điều không may mắn cho ngôi nhà.

Cây cối giúp điều hòa không khí, hóa giải nguồn năng lượng xấu, mang lại nguồn năng lượng tốt cho cho ngôi nhà. Khi cây bị khô héo, vận may trong gia đình cũng giảm sút, tài lộc khó lòng hanh thông.

sang-ra-thay-dau-hieu-nay-la-diem-bao-xui-xeo-01

Nhà cửa có đồ rơi vỡ

Nhiều người quan niệm rằng, trong nhà tự nhiên có đồ rơi vỡ là một điềm báo không may. Đặc biệt là làm rơi vỡ đồ vào những ngày đầu năm, đầu tháng lại càng xui xẻo.

Tỉnh dậy sau giấc mơ thấy cá chết

Nếu bạn nằm mơ thấy cá chết nghĩa là tài vận sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo nhiều người quan niệm, mơ thấy cá chết là thể hiện con đường tài lốc mất đi, tiêu tán không có dấu vết.

Người làm ăn kinh doanh gặp giấc mơ này càng cần phải cẩn trọng chuyển tiền bạc.

sang-ra-thay-dau-hieu-nay-la-diem-bao-xui-xeo-02

Tường nhà bị nứt

Nếu đột nhiên thấy tường nhà bị nứt, đó có thể là điềm báo xui xẻo sắp ập đến. Khi tường nhà nứt, bạn cần tìm cách gia cố, sửa chữa để yên tâm sinh sống. Ngoài ra, nhiều người tin rằng tường nhà nứt là dấu hiệu của nhiều chuyện không vui sắp xảy ra, ra đường có thể gặp tai nạn.

Cách hóa giải những điềm báo xấu

Người xưa tin rằng, khi gặp những điềm báo xấu, bạn nên tìm cách hóa giải ngay lập tức để tránh điều xui xẻo xảy ra.

Bạn có thể rắc muối hạt ra sân nhà hoặc các góc cạnh trong nhà để xua đuổi vận đen, điều hòa không khí. Ngoài ra, có thể dùng nước muối pha loãng để lau nhà, tường và các đồ vật trong nhà. Muối được coi là thứ có khả năng thanh tẩy mạnh, giúp loại bỏ xui xẻo.

Bên cạnh đó, đặt một chậu cây xanh trong nhà, trên bàn ăn hoặc bàn làm việc có thể giúp thanh lọc không khí, ngăn chặn xui xẻo. Lưu ý, khi trồng cây trong nhà, bạn cần phải chăm sóc và tưới nước đều đặn, tránh để cây khô héo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link