Bộ ba mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách" với tóc ngắn: Phạm Băng Băng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Khi thử nghiệm tóc ngắn ngang vai hay tóc tém bộ 3 mỹ nhân Hoàn Châu cách cách đều khiến công chúng bất ngờ về diện mạo.

Những mỹ nhân đình đám trong bộ phim Hoàn Châu cách cách như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng thường xuyên thử nghiệm các mẫu tóc khác nhau để không bị nhàm chán, một màu trong mắt người hâm mộ.

Lâm Tâm Như

Trong dàn mỹ nhân Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như luôn được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Người đẹp luôn "gây thương nhớ" với những lần xuất hiện trước công chúng hay qua bộ ảnh quảng bá "chất lừ".

Empty

Lần này khi xuất hiện trên tạp chí, Lâm Tâm Như lại "đốn tim" netizen. 

Người đẹp thử nghiệm kiểu tóc ngắn ngang vai có hiệu quả "hack tuổi" tuyệt đối. Nhìn ngắm những bức ảnh mới ai cũng nghĩ rằng Lâm Tâm Như chỉ khoảng 30 tuổi chứ không ngờ tuổi thật người đẹp là 46.

Empty

Kiểu tóc ngắn giúp mỹ nhân thăng hạng về nhan sắc.

Empty

Nhưng "bùng nổ" sự xinh trẻ nhất có lẽ là kiểu uốn xoăn mái tóc ngắn.

Empty

Trước đó, Lâm Tâm Như cũng "chiếm spotlight" khi thử tóc tém.

Khi để tóc dài, Lâm Tâm Như luôn khoe được visual đỉnh cao nhưng có lúc lại bị chê hơi nhàm chán, đơn điệu.

Empty

Mái tóc dài quen thuộc của Lâm Tâm Như trong nhiều năm. 

Phạm Băng Băng

Không kém cạnh Lâm Tâm Như, mỹ nhân phim Hoàn Châu cách cách - Phạm Băng Băng cũng không quên "lăng xê" các kiểu tóc ngắn. Vốn sở hữu gương mặt đẹp như tạc tượng cùng khí chất của đại minh tinh, Băng Phạm lúc nào cũng như một "soái tỷ".

Nếu như khi để tóc dài Phạm Băng Băng nữ tính và duyên dáng hơn thì khi gắn bó với tóc ngang vai nữ diễn viên lại "chất phát ngất". Người đẹp được nhận xét càng thêm mạnh mẽ, rắn rỏi mỗi khi kết thân với kiểu tóc ngắn cá tính. Người đẹp nhiều lần "gây bão" với mái tóc óng ả, suôn mượt như "sóng nước", nhiều lúc lại "chơi trội" với tóc Hime cực lạ lẫm.

Empty

Kiểu tóc ngắn nào "nữ hoàng sắc đẹp" áp dụng đều khoe triệt để visual hút mắt. 

Empty

Phạm Băng Băng chưa khi nào khiến công chúng phải thất vọng vì nhan sắc 

Triệu Vy

Nàng "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy lại có vẻ ít áp dụng mẫu tóc ngắn hơn hẳn 2 mỹ nhân còn lại. Triệu Vy thường xuyên gắn liền với hình ảnh nữ tính ở những kiểu tóc dài. Thế nên mỗi lần người đẹp "F5" mái tóc đều khiến công chúng ngỡ ngàng, bất ngờ.

Empty

Khi còn trẻ, người đẹp phim "Hoàn Châu cách cách" có tần suất để tóc ngắn nhiều hơn. 

Empty

Người hâm mộ có lẽ đã quen với hình ảnh Triệu Vy để tóc ngắn hồi còn trẻ.

Empty

Lúc đã "có tuổi", thật hiếm để thấy hình ảnh Triệu Vy thử nghiệm mái tóc ngắn.  Triệu Vy trẻ hơn hẳn trong kiểu tóc ngắn đơn giản.  Nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên để tóc dài ngang lưng hơn.

Khi thử nghiệm tóc ngắn ngang vai hay tóc tém bộ 3 mỹ nhân Hoàn Châu cách cách đều khiến công chúng bất ngờ về diện mạo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link