Phạm Băng Băng khoe visual cực phẩm và trẻ trung với kiểu tóc "Cô Ba Sài Gòn"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào những khung ảnh "lên đồ" đơn giản và makeup nhẹ nhàng, khoe visual cực long lanh của nữ diễn viên, chẳng ai nghĩ cô đã bước vào tuổi 40.

Phạm Băng Băng uôn khiến công chúng phải trầm trồ trước những lần xuất hiện trên thảm đỏ hay thậm chí là trong các bức ảnh trên tạp chí.  Mới đây, nàng "Võ Mị Nương" tiếp tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi tung ra bộ ảnh thời trang mang sắc tím khoe visual cực long lanh nhất là kiểu tóc dù cổ điển vẫn mang vẻ mới mẻ.

Empty

Phạm Băng Băng ghi điểm với layout makeup nhấn vào đôi mắt kẻ eyeliner sắc bén và đôi môi đỏ rực, trung thành cùng mái tóc dài đen nhánh và được uốn xoăn bồng bềnh, kết hợp thêm chiếc cài tóc ton - sur - ton với trang phục.

Empty

Đặc biệt, nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra rằng kiểu tóc này cũng khá giống với kiểu tóc "Cô Ba Sài Gòn" cổ điển trước đây của phụ nữ xứ Sài Thành. Phạm Băng Băng đang biến tấu cho phù hợp với hơi thở thời đại để mang đến một vẻ ngoài cuốn hút nhất có thể. 

Empty

Visual rực rỡ này của Phạm Băng Băng đủ khiến bao người phải xuýt xoa. Đặc biệt, nhìn vào những bức ảnh này, chẳng ai nghĩ tường thành nhan sắc xứ Hoa ngữ năm nay đã bước vào tuổi 40.

Kiểu tóc Cô Ba truyền thống đánh phồng phần tóc trên đỉnh đầu, trước trán có chút tóc mái được từng được các mỹ nhân Việt và thậm chí là người đẹp Hoa ngữ lăng xê. Kiểu tóc thập niên 1960 đã "làm mưa làm gió" trên khắp "mặt trận" thời trang, đặc biệt là trong dịp Tết đến, Xuân về. 

Empty

Dương Mịch cũng từng thử sức với style tóc quen thuộc với nhiều phụ nữ Sài thành thời thập niên 1960. 

Empty

Hầu hết các mỹ nhân Việt đều kết thân kiểu tóc này với những bộ áo dài hay trang phục mang đậm chất cổ điển. Một nguyên tắc không thể bỏ qua khi diện tóc "Cô Ba Sài Gòn" chính là phải chọn được chiếc băng đô mang gam màu phù hợp.

Empty

Đôi khi người diện cũng có thể biến tấu phần đuôi tóc bằng cách tạo kiểu vểnh trẻ trung như Ninh Dương Lan Ngọc nhằm giúp diện mạo phù hợp hơn với bộ váy hiện đại. 

Empty

Chuyển sang kiểu búi phồng phía sau, Lan Ngọc đã có ngay diện mạo của một quý cô sắc sảo, quyền quý. Người đẹp cũng khéo léo lựa chọn băng đô cài tóc ton - sur - ton màu áo dài cùng đôi hoa tai cẩm thạch để hoàn thiện vẻ ngoài. 

Empty

Ngô Thanh Vân - Diễm My - Lan Ngọc, cả 3 đều diện áo dài khác màu và làm tóc theo style riêng biệt,g dấu ấn của những năm 1960s phảng phất trong tấm ảnh này. 

Empty

Bộ ba Hoa - Á hậu Đỗ Thị Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo cũng từng khiến bao người "say lòng" khi kết thân cùng kiểu tóc retro mặn mà này.

Empty

Nếu sở hữu mái tóc ngắn, chị em có thể học theo cách tóc uốn xoăn và cụp phần chân tóc mang đến vẻ đẹp vừa cổ xưa vừa hiện đại như Khánh Thi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link