4 thiết kế cao gót diện đi làm hay đi chơi đều đẹp, kết hợp cùng áo dài lại càng sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Giờ là lúc đổi mới sang những đôi dép xỏ ngón vừa thoải mái, mà còn giúp các nàng sang chảnh hơn trong những ngày Tết đến.

Dép cao gót đế vuông basic

Đây có lẽ là mẫu dép cao gót đơn giản và được chị em công sở yêu thích nhất. Với mẫu này các nàng có thể phối đồ cho bản thân tùy ý, phần đế vuông giúp cho nàng nào dù mới tập đi cao gót đều có thể dễ dàng sử dụng. Muốn có đôi dép vừa đi làm vừa đi chơi được thì các nàng nên sắm ngay món đồ này để sử dụng thoải mái nữa. Nên kết hợp đôi dép này với một chiếc quần ống đứng và một chiếc áo babydoll bất kì để trông vừa trẻ mà không kém sang nhé!

Empty

Dép cao gót gót nhọn quai mảnh

Mang đôi dép cao gót này lên sẽ tạo cảm giác nhỏ nhắn, thanh thoát. Với những nàng thích phong cách dịu dàng, thanh lịch thì đây là gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể phối quần jeans + áo kiểu hay phối với bất cứ thiết kế váy nào, từ dáng vintage đến váy body. Chỉ có điều đôi dép này có thiết kế khá rối nên hãy tránh phối với những đồ có màu sắc sặc sỡ vì sẽ “kém thanh lịch”.

Empty

Dép xỏ ngón mũi vuông quai mảnh

Loại dép này cũng chẳng hề khác biệt nhiều, chỉ khác một chút ở phần quai. Với thiết kế kẹp ngang sẽ làm cho tổng thể đỡ rối hơn. Các nàng có thể thử phối với quần jeans ống rộng và một chiếc áo basic là có thể đi chơi, đi làm thoải mái. Bạn có thể mix với đủ các món đồ khác nhau, mang cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng. 

Dép xỏ ngón mũi vuông quai tam giác

Đôi dép xỏ ngón này chắc chắn cực kì quen thuộc vì đã được ưa chuộng từ cách đây mấy năm đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẫu này có vẻ hợp với các cô nàng công sở hơn, các cô nàng có bàn chân hơi to vẫn có thể “bon chen” được mà không sợ bị lộ khuyết điểm. Nên kết hợp đôi dép cao gót này với áo, quần và váy có màu basic để trông hài hòa, hoặc cũng có thể phối với những bộ suit chỉn chu.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link