Sành điệu, trẻ trung với đồ yếm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được xem là kiểu trang phục khó mặc,khó ứng dụng nhưng nhiều những bạn gái tự tin với gu thẩm mỹ của mình vẫn lựa chọn kiểu quần yếm cá tính để phối kết hợp với những kiểu áo khác nhau làm nên phong cách riêng cho mình.

Quần yếm có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng quần dài, quần lửng, quần sooc hoặc váy và với nhiều chất liệu như kaki, denim. Xét về tính ứng dụng thì quần yếm vô cùng thoải mái và dễ mặc. Bạn có thể kết hợp chúng theo nhiều cách khác nhau như mặc cùng áo phông T shirt, áo sơ mi hay ba lỗ mát mẻ. Với giày dép, bạn có thể chọn giày thể thao khỏe khoắn hoặc giày cao gót sexy để tăng sự tinh tế cho trang phục này.

1. Quần short yếm

Các bạn gái năng động, ưa thích sự trẻ trung có thể kết hợp kiểu quần yếm đùi với các loại áo phông, áo sơ mi khác nhau tạo nên sự đa dạng. Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, khó có thể ngờ denim yếm bò từ thế kỷ trược lại hợp với những món đồ đầy tính hiện đại như clutch, giày captoe. Cuối tuần đi chơi, bạn hoàn toàn có thể thử diện style quần này để trở nên nhí nhảnh như một cô nhóc.

2. Quần yếm dáng lửng

Những chiếc quần short yếm ngắn làm bạn thiếu tự tin giữa đám đông thì bạn có thể thay bằng quần yếm dáng lửng này. Dáng quần yếm lửng giúp người bạn trông nhỏ nhắn và cao hơn. Dáng quần này thích hợp cho những bạn gái thấp bé.

 

3. Quần yếm dài

Với dáng quần này, phái đẹp có thể diện ở công sở, đi làm việc, hay đi chơi đều ổn. Đặc biệt, để đối phó với cái nắng bỏng dát của mùa hè thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Các bạn gái có thể tha hồ biến hóa với kiểu kết hợp áo sơ mi, áo phông T-shirt  thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh.

4. Váy yếm

Có thể bạn nghĩ, chiếc váy yếm chỉ dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động và tinh nghịch. Tuy nhiên, mùa hè này đánh dấu sự ra đời của những chiếc váy yếm mềm mại, nữ tính và sang trọng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn chiếc váy yếm ngắn hay váy yếm dáng dài để phù hợp vóc dáng và cá tính của mình nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn