Sao Hàn gợi ý 5 kiểu tóc xoăn chuẩn mốt, tăng vẻ sang chảnh cho gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc xoăn chuẩn mốt của các mỹ nhân xứ Hàn.

Tóc xoăn gây ấn tượng ở sự nữ tính, bay bổng và giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Đây còn là style tóc lý tưởng cho những nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng, giúp tóc trông bồng bềnh và dày dặn hơn. Tóc xoăn có rất nhiều biến tấu, dễ khiến chị em bối rối khi lựa chọn. Chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc xoăn chuẩn mốt của các mỹ nhân xứ Hàn.

Tóc xoăn sóng nhẹ

Tóc xoăn sóng nhẹ là kiểu tóc rất dễ áp dụng, có thể giúp vẻ ngoài trở nên nữ tính, yêu kiều hơn. Với tóc xoăn sóng nhẹ, bạn không cần cắt mái mà gương mặt vẫn được thu gọn hiệu quả, đảm bảo tạo hiệu ứng thanh thoát hơn cho khuôn mặt, đồng thời khắc phục nhược điểm. Bạn cũng không nhất thiết phải ra tiệm, mà có thể tự tạo kiểu tóc sóng nhẹ tại nhà chỉ với lô cuốn hoặc máy làm xoăn.

Empty

Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn thường gây ấn tượng ở sự năng động, cá tính nhưng khi làm xoăn sẽ tăng thêm dịu dàng. Chưa kể kiểu tóc này cũng chẳng kém phần thời thượng. Lưu ý rằng bạn chỉ nên uốn sóng nhẹ cho tóc ngắn để vẻ ngoài không bị cộng tuổi. Ngoài ra, nhuộm nâu cho mái tóc sẽ làm bạn trẻ hơn, tôn da sáng hồng rạng rỡ hơn.

Empty

Tóc xoăn xù

Hãy thử kiểu tóc xoăn xù vào mùa hè để diện mạo thêm phần mới mẻ. Đây là style tóc có sự đan xen giữa nét bay bổng và sự sành điệu, cá tính, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Khi để tóc xoăn xù, các mỹ nhân Hàn thường chọn màu nhuộm nâu sô-cô-la hoặc nâu đỏ để thêm trẻ trung, thời thượng. "Bí kíp" khi áp dụng kiểu tóc xoăn xù là không cắt mái. Như thế, diện mạo sẽ trở nên sang trọng hơn.

Empty

Tóc xoăn mái thưa

Tóc xoăn mái thưa là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn "hack" tuổi và cũng là xu hướng hiện tại. Phần mái thưa giúp che nhược điểm tốt, tạo hiệu ứng nhỏ gọn cho gương mặt.

Empty

Ngoài ra, tóc xoăn mái thưa vẫn có sự thanh lịch, sang trọng, nàng ngoài 30 tuổi rất nên tham khảo. Đừng ngại thử những màu nhuộm mới mẻ như nâu khói, nâu hạt lanh hoặc highlight, để tăng vẻ rạng rỡ. 

Tóc xoăn cổ điển

Kiểu tóc xoăn cổ điển mang đến sự nữ tính và sang trọng, rất hợp với nàng công sở, và cũng lý tưởng để áp dụng trong những dịp trang trọng. Một số nàng lo lắng rằng tóc xoăn cổ điển khiến vẻ ngoài "dừ" hơn nhưng nếu chọn màu nâu cho mái tóc, chị em sẽ không lo bị cộng tuổi mà trái lại, vẻ ngoài sẽ trở nên ngọt ngào, tươi trẻ.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link