Các mỹ nhân TWICE khoe visual tươi xinh ngày hè trong MV mới, đơn giản mà rất nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần makeup trong veo như TWICE thôi là đã tươi mới, rạng rỡ hơn hẳn đặc biệt là kiểu tóc cũng nổi bật.

Mới đây, TWICE đã cho ra lò MV mới gây xôn xao MXH. Xuyên suốt MV là hình ảnh đầy rạng rỡ, tươi tắn của 9 cô gái, chẳng có tóc tẩy sáng màu hay makeup cầu kì, chính lối trang điểm căng mướt, tự nhiên của nhóm đã mang đến không khí mùa hè sôi động cho người xem.

twicetrangdiem 1

Nayeon và Mina chọn tóc búi thấp 2 bên đầy tinh nghịch thì Mina với tóc dài buộc nửa lại sang chảnh không kém. Dù để tóc đen truyền thống nhưng trông Mina không hề đơn điệu.

twicetrangdiem 2

 Tzuyu chọn son đỏ làm tôn lên nước da trắng sáng, mịn màng của nữ idol. Có vẻ như việc vẽ thêm bọng mắt, nhấn màu mắt đậm đã giúp vẻ ngoài Tzuyu tràn ngập sức sống hơn hẳn.

twicetrangdiem 3

Jihyo đầy trẻ trung, xinh xắn với lớp son bóng căng mướt, "hack" tuổi đáng kể, sang đến đỏ đậm lại tăng thêm vẻ sexy, quyến rũ cho cô nàng.

twicetrangdiem4

Phần mắt của Chaeyoung được trang điểm với tông tím chủ đạo, tóc sáng màu trong đợt comeback này, Chaeyoung trông cá tính lắm luôn

twicetrangdiem 6

Tóc đen khiến Momo nhìn đằm thắm, quyến rũ thì kiểu tóc vàng sáng của Sana lại đem đến sự tươi mới, trẻ trung.

Empty
Empty

Dahuyn nhận về vô số lời khen với mái tóc đầy sáng tạo khi được gắn thêm vô số hạt nhựa sắc màu. Còn Jeongyeon tuy còn khá an toàn với kiểu nhuộm layer hot trend từ năm ngoái nhưng không thể phủ nhận, cô vẫn rất nổi bật.

Có thể thấy, xuyên suốt MV là những makeup look tươi trẻ, nhẹ nhàng, chuẩn vibe mùa hè và đó cũng là chìa khóa giúp TWICE ghi điểm vô cùng. Nói chung, các cô nàng chẳng cần lồng lộn quá đâu, cứ thế này là đã vô cùng bắt mắt và mang cảm giác tươi tắn ngày hè rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link