Vào phòng ngủ đàn ông nói 4 câu này khiến vợ mê mệt, đắm đuối như thuở mới yêu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi yêu không chỉ có hành động âu yếm mà còn muốn chăm sóc đến cơ thể của bạn. Hãy vui vì có người đàn ông như vậy bên mình phụ nữ nhé.

"Hôm nay em có gì vui không, kể anh nghe đi?"

Với đàn ông yêu chân thành, thuỷ chung thì thời gian khi ở gần vợ họ sẽ luôn biết hỏi han vợ như thế nào. Anh ấy sẵn sàng lắng nghe những gì mà bạn chia sẻ, để xem bạn có cần anh ấy giúp đỡ gì không.

Đàn ông càng yêu sâu đậm thì khi ở trên giường đều dẹp hết công việc và dành thời gian để trò chuyện và lắng nghe bạn nói. Dù bạn nói những câu chuyện thường ngày nhỏ nhặt thì anh ấy vẫn chăm chú lắng nghe. Có một người hiểu mình như vậy thì chị em nhất định phải biết quý trọng.

''Để anh xoa bóp cho''

Đàn ông yêu bạn thì lúc nào cũng quan trọng cho sức khoẻ của bạn. Nếu bạn thấy mệt mỏi thì anh ấy sẽ giúp bạn dễ chịu hơn. Đặc biệt khi ở trên giường, trong không gian nghỉ ngơi của cả hai thì đàn ông lúc nào muốn bạn được thoải mái. Ví dụ như anh ấy sẽ xoa bóp cho bạn, đấm lưng cho bạn.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đàn ông khi yêu không chỉ có hành động âu yếm mà còn muốn chăm sóc đến cơ thể của bạn. Hãy vui vì có người đàn ông như vậy bên mình phụ nữ nhé.

''Em có thoải mái không?"

Đây chính là câu hỏi đàn ông thường xuyên hỏi ngay cả khi vợ chồng ân ái với nhau. Nếu cùng nhau trò chuyện, lúc nào anh ấy cũng muốn nghe suy nghĩ và cảm giác của bạn. Đây chính là dấu hiệu ro nhất của người đàn ông yêu thật lòng.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Anh ấy không chỉ biết đến cảm giác của bản thân mà còn muốn đem đến cho bạn những thăng hoa trong đời sống tình dục nữa.

"Hôm nay của anh...''

Khi đàn ông yêu ai, anh ấy lúc nào muốn được trò chuyện, chia sẻ về bản thân. Đặc biệt sau một ngày, khi cả hai đang nằm cạnh nhau thì anh ấy cực kỳ muốn kể cho bạn nghe về những gì đã xảy ra, anh ấy đang gặp phải chuyện gì. Muốn bạn lắng nghe và được bạn cho ý kiến. Phụ nữ hãy lắng nghe anh ấy một cách nghiêm túc và tôn trọng tuyệt đối nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link