Trấn Thành tự hào khi được ví như diễn viên hài gạo cội Mỹ - Rodney Dangerfield

( PHUNUTODAY ) - "Nếu để so sánh Trấn Thành với bất kỳ diễn viên hài Mỹ nào, thì đó có thể là Rodney Dangerfield" - tờ Deadline của Mỹ nói về Trấn Thành.

Mới đây, khi thông báo về thành tích của phim Bố Già tại phòng vé tại Mỹ, Trấn Thành còn bày tỏ niềm vinh hạnh và vô cùng vui mừng khi được ví như một danh hài gạo cội của nước Mỹ.

tranthanh

Với tuần thứ 2 công chiếu tại Hoa Kỳ, BỐ GIÀ sắp vượt mốc doanh thu 1 triệu đô. Báo chí Mỹ đã đăng rất nhiều thông tin tích cực về sự bùng nổ ngoài mong đợi này của một phim nước ngoài đến từ Việt Nam. Thậm chí tờ DEADLINE còn ví em như diễn viên hài gạo cội Rodney Dangerfrieldcủa Mỹ nữa. Đây thật sự là một bất ngờ đầy tự hào của Trấn Thành nói riêng và đoàn làm phim Bố già nói chung.

Phim hiện đang tiếp tục được chiếu tại hơn 39 rạp trên nước Mỹ và dự kiến sẽ lên đến 45 rạp tuần sau. Phim không những chỉ có khán giả là kiều bào người Việt tại Mỹ ủng hộ, mà đã bắt đầu thu hút được thêm đông đảo lượng khách bản xứ theo dõi và cũng dành nhiều lời khen.

Trấn Thành hy vọng bà con mình bên Mỹ hãy tiếp tục thương yêu đoàn phim mà truyền tin nhau để cùng đi xem và thưởng thức Bố già cùng với gia đình mình. Sẽ là 1 món quà thật ý nghĩa cho cha mẹ trong dịp Father's Day sắp đến!!!!", nam MC viết.

tranthanh2

Theo báo cáo của tờ Deadline hôm 8/6 (giờ Mỹ), Bố Già (tên tiếng Anh: Dad, I’m Sorry) hiện đang là một hiện tượng đáng chú ý tại phòng vé xứ cờ hoa trong tuần qua.

“Với kinh phí 1 triệu USD, Dad, I’m Sorry đã thu về hơn 17 triệu USD ở quê nhà từ khi phát hành vào ngày 12/3. Và sau hai ngày cuối tuần thống trị các phòng vé phim đặc biệt của Mỹ, phim hiện đã thu về 820 nghìn USD (hơn 18 tỷ đồng). Phim đã chiếu tại 19 rạp trong tuần đầu tiên, tăng lên 38 trong tuần thứ hai và sẽ mở rộng lên con số 45 vào cuối tuần này” – trích nội dung từ tờ Deadline.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link