Phụ nữ Pháp duy trì 5 thói quen làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả giúp vẻ ngoài luôn rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Để có được hình ảnh luôn tỏa sáng như vậy, phụ nữ Pháp đã áp dụng 5 chiêu làm đẹp thông minh dưới đây.

Ngoài được khen về phong cách thời trang, phụ nữ Pháp luôn có được làn da khỏe đẹp mướt mịn mà ai cũng muốn học hỏi bí quyết. Và để có được hình ảnh luôn tỏa sáng như vậy, phụ nữ Pháp đã áp dụng 5 chiêu làm đẹp thông minh dưới đây. Các nàng có thể học để áp dụng cho bản thân mình. 

Makeup đơn giản

Phụ nữ Pháp thường không quá cầu kỳ trong khoản makeup, họ chỉ tô 1 chút với son môi và phấn phủ nhẹ nhàng mà thôi. Thế nhưng không vì thế mà họ trở nên nhạt nhòa, thậm chí còn rất xinh đẹp. Phụ nữ Pháp luôn ưu tiên những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ để làn da khỏe đẹp, tự nhiên được tỏa sáng và cũng không cần dặm phấn, thoa kem vài lần trong ngày.

phunuphap1

Kiểu tóc tự nhiên

Kiểu tóc của phụ nữ Pháp cũng là điều mà ai cũng muốn học hỏi. Họ không quá cầu kỳ về khoản này, ngược lại còn thường khá đơn giản, thậm chí họ còn để cao mái tóc được đánh rối, buông thả vài lọn nhưng lại giúp gương mặt trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Lối làm tóc này tưởng chừng cẩu thả nhưng lại giúp hình ảnh của những cô gái Pháp tăng thêm nét gần gũi, xinh tươi khiến người người muốn bắt chước theo.

Dùng dầu nhũ

Phụ nữ Pháp thường thích các sản phẩm đa di năng và một trong số đó là dầu nhũ được họ vô cùng ưu ái. Sản phẩm này có thể dưỡng cho tóc, da mặt, toàn thân, mang đến vẻ bóng khỏe tự nhiên cho làn da. Phần ánh nhũ nhẹ nhàng, giúp làn da của họ tỏa sáng dưới nắng hè. Đặc biệt vào mùa hè, khi phụ nữ Pháp xúng xính khoe dáng với những bộ bikini gợi cảm, áo crop top tôn dáng thì đây chính là món đồ làm tăng thêm vẻ quyến rũ của các nàng.

phunuphap2

Chọn hương nước hoa tinh tế

Với gái Pháp họ thường chuộng những dòng nước hoa có hương thơm thanh nhã, tự nhiên, nhẹ nhàng chiết xuất từ các loại hoa cỏ tự nhiên. Bên cạnh nước hoa, họ còn ưu tiên cho những sản phẩm làm đẹp có hương nước hoa để tiết kiệm thời gian mỗi sáng. 

Luôn bôi kem chống nắng

Chống nắng là bước quan trọng  giúp họ bảo vệ da, tha hồ tung tăng dưới nắng hè mà không sợ cháy nắng hay đen da. Những cô gái Pháp luôn thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà, ngoài ra, họ còn dùng thêm các món phụ kiện khác để bảo vệ da như mũ, kính, áo khoác mỏng...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link