Sao Hoa Ngữ trổ tài sửa váy áo khiến các nhà mốt "khóc một dòng sông"

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Cbiz sửa váy cho đỡ "hớ hênh", ai dè động ngay vào nỗi sợ hãi của các nhà mốt danh tiếng.

Nhiều nhà mốt danh tiếng luôn có một nỗi sợ trang phục của mình mất chất đặc sắc hoặc mất những cái riêng. Đôi khi điểm nhấn chính là ở vẻ sexy toát lên từ phần cổ váy sẻ xâu hay những khoảng hở táo bạo. Nếu chỉnh sửa một chút thôi là sẽ mất ngay form đồ vốn có. Nhìn vào loạt ảnh sao Cbiz dưới đây thì biết!

Empty

Triệu Lệ Dĩnh khiến người ta chưng hửng khi khâu kín phần hở kéo xuống gần rốn của váy. Chiếc váy mảnh nhẹ, bay bổng tựa sương khói mà giờ ngột ngạt một cách khó chịu!

Empty

Cô nàng "xử trảm" phần cổ váy bằng cách khâu tít lên tới giữa ngực, vốn gợi cảm nhưng chiếc váy trở thành phiên bản tẻ nhạt không mấy hay ho

Empty

Địch Lệ Nhiệt Bathậm chí biến mẫu thiết kế thành chiếc crop top kín như bưng, nhìn xa không khác gì áo hoodie đơn thuần

Empty

Tình trạng đó tiếp tục xảy ra với kiểu đầm nằm trong BST Mùa Thu 2019, cô còn òn chẳng thèm sử dụng thêm dây lưng như mẫu hàng. 

Empty

Angela Baby đã khâu tít cổ váy lên cao và bỏ luôn chiếc đai lưng lấp lánh sắc màu của Dior. Quả là một sự lựa chọn an toàn và "nhàn nhạt".

Empty

Tống Tổ Nhi biến đây trở thành chiếc váy lấp lánh cho trẻ em đi chơi trung thu.

Empty

 Ngô Cẩn Ngôn đắp thêm miếng vải lót bên trong lớp xuyên thấu khiến chiếc đầm của nhà thiết kế trở thành thứ trang phục mờ nhạt trên thảm đỏ.

Empty

Một màn khâu váy không tệ nhưng không quá ổn tới từ "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam, dù sexy nhưng nó cân bằng nét kín đáo và bay bổng của phần dưới chiếc váy, giúp mẫu thiết kế này có điểm nhấn hơn.

Empty

Quan Hiểu Đồng từng bị chê "hai lúa" khi khâu quá tay cổ váy cảm giác vừa nhàm chán vừa không có điểm nhấn. Đặc điểm chung của những màn sửa váy ở Cbiz là các nàng che gần hết những vị trí đắt giá nhất của chiếc váy. Thiết kế gốc hoàn toàn có thể trở nên kém lung linh hẳn, thậm chí mất luôn ý niệm NTK gửi gắm vào sản phẩm.

sao-trung-quoc-sua-vay-13-1460-1579685956-1635074875377488695684-1635093044528-1635093044635930829692 (1)

Với trường hợp của Chương Tử Di, có lẽ nhãn hàng phải khiếp sợ khi cô khâu phần cổ váy như chơi đồ hàng thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link