Sao Việt bị bội bạc khi mang bầu: Dương Cẩm Lynh tự chăm sóc bản thân, Quế Vân bị bạn trai bạo lực

( PHUNUTODAY ) - Dương Cẩm Lynh, Quế Vân, Trà Ngọc Hằng... còn gặp phải chuyện không vui lúc đang mang thai.

Dương Cẩm Lynh

Là mỹ nhân tài năng nhưng đường tình duyên của Dương Cẩm Lynh lại khá lận đận. Sau khi chia tay chồng, Dương Cẩm Lynh làm mẹ đơn thân nuôi con trai nhỏ. Cô từng thừa nhận thất bại lần nữa khi người đàn ông cô coi là chồng bỏ mặc lúc mang thai bé thứ hai.

Empty

Trong bài phỏng vấn với báo Ngôi Sao, Dương Cẩm Lynh bộc bạch: "Tôi không nhận được sự chăm sóc từ anh ta nhưng vẫn nhẫn nhịn chỉ vì mong con sinh ra có bố. Suốt chín tháng, tôi tự đi khám thai, chăm sóc bản thân và "chiến đấu" với những cảm xúc tiêu cực như ghen tuông, hờn giận... Hôm đi sinh, chỉ có người trợ lý đi cùng phụ tôi. Tôi òa khóc nức nở lúc đón con vì tủi thân, thương con và thương chính mình".

Empty

Dương Cẩm Lynh đau khổ khi người đàn ông cô coi là chồng phản bội, không chút lo lắng cho con chung của hai người. Cô cho biết lần đầu đổ vỡ hôn nhân còn bước đi với tâm thế tự tin vì chồng cũ rất trách nhiệm nhưng lần thứ hai này, cô thậm chí còn quay về con số âm. Dương Cẩm Lynh cay đắng khi mất bạn bè, người thân lẫn thiệt hại về kinh tế khi yêu người đàn ông này.

Quế Vân

Cuối tháng 8/2021, Quế Vân trở thành tâm điểm chú ý sau khi đăng bài bóc phốt bạn trai "động tay" dù lúc đó cô đang bụng mang dạ chửa. Cô còn vạch trần sự tệ bạc của đối phương khi người đàn ông này không chỉ có con gái với vợ cũ mà còn có con với hai người phụ nữ khác nhưng chối bỏ trách nhiệm.

Empty

"Tôi trước đây đã không giữ được gia đình của mình, để cho hai con trai không có bố bên cạnh để nuôi dạy trưởng thành. Vì thế tôi cũng chỉ cần sống với một người bình thường, không có tiền cũng được, chỉ cần biết yêu thương gia đình, hoặc ít nhất biết yêu thương chính con anh ta. Nhưng tình yêu của tôi lại đặt nhầm rồi", Quế Vân bộc bạch.

Thời điểm đi sinh con trai thứ 3, Quế Vân tự đi một mình. Sự mạnh mẽ của người đẹp này khiến bao người phải khâm phục. 

Empty

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng cũng là mỹ nhân nếm trải cảm giác nhọc nhằn khi tự mình lo lắng cho chính mình trong lúc bầu bí, vượt cạn và nuôi con. Khi thông báo với người yêu cũ, Trà Ngọc Hằng nhận được lời hồi đáp: "Tùy Hằng". Chính vì hoang mang, Trà Ngọc Hằng từng có suy nghĩ dại dột nhưng may mắn, cô đã kiên định với việc giữ lại đứa con trong bụng.

Empty

Trà Ngọc Hằng đã trải qua quãng thời gian vất vả vì phải ôm trong lòng bí mật. Nhưng chân dài đã vượt qua tất cả thậm chí, cuộc sống hiện tại của mẹ con cô khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Empty

Hồng Quế

Gắn bó 5 năm nhưng sau cùng Hồng Quế chỉ có một mình lúc bụng mang dạ chửa. Nữ người mẫu còn phải gác lại sự nghiệp đang đầy hứa hẹn để sinh con đầu lòng. Hiện tại, Hồng Quế đã nhẹ gánh tinh thần hơn rất nhiều khi bé Cherry lớn khôn và hiểu chuyện. Nữ người mẫu cũng đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật bên cạnh việc thử sức kinh doanh online.

Empty

Không phải ai cũng may mắn có được đường tình duyên suôn sẻ như ý. Tuy nhiên, những khó khăn ấy chẳng thể khiến các mỹ nhân này gục ngã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link