Mỹ nhân "Wonder Woman" gây sốt với màn khoe body cực "cháy" dù đã trải qua 3 lần sinh nở

( PHUNUTODAY ) - Trước hình ảnh hiện tại của cô nàng, ít ai nhận ra đây là sắc vóc của bà mẹ ba con.

Gal Gadot là một trong những mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hollywood. Ngoài tài năng và độ giàu có, cô nàng khiến nhiều người ghen tỵ vì có tỷ lệ thân hình đẹp chuẩn dù đã trải qua ba lần sinh nở. Sau hơn một năm sinh con thứ ba, Gal Gadot mới đây đã có màn khoe khéo body của mẹ ba con và gây sốt mạng xã hội. 

Empty

Hình ảnh mới nhất của Gal Gadot gây sốt. 

Cô nhận được vô số lời bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng. Trước sắc vóc và body đỉnh chóp của cô nàng, nhiều người xuýt xoa và tò mò về bí quyết cô nàng lấy lại được vóc dáng đẹp chuẩn.

Empty

Cô nàng gây chú ý với chiếc cơ bụng săn chắc. Nữ diễn viên nhận được vô số lời khen của khán giả.

Gal Gadot cho biết cô đã quay trở lại phòng tập gym chỉ sau ba tháng hạ sinh nhóc tỳ thứ ba. Đặc biệt, Gal Gadot lại không hề lo lắng việc sinh nở sẽ làm thân hình trở nên kém sắc mà tỏ ra thích thú với việc mang thai. Cô sẵn sàng đánh đổi một thứ gì đó kể cả nhan sắc để lưu giữ được kỷ niệm đẹp khi chào đón những thiên thần nhỏ chào đời.

Empty

Cô nàng luôn trân quý khoảnh khắc mỗi khi mang thai.

Empty

Người đẹp luôn gây chú ý với những màn khoe dáng đẹp chuẩn dù đã là mẹ ba con.

Cô dành nhiều thời gian bên phòng gym, duy trì tập luyện đều đặn và áp dụng chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. 

Empty

Cô luôn ý thức việc giữ gìn vóc dáng vì là người của công chúng. Người đẹp dành phần lớn thời gian bên phòng gym. 

Empty

Ít ai tin rằng đây là body của bà mẹ ba con. 

Trước mỗi dự án phim, người đẹp cũng chăm chỉ luyện tập để có một sức khỏe tốt, diện mạo mới mẻ, hút mắt khi xuất hiện trên màn ảnh. Nhờ vậy mà cô nàng luôn được báo giới khen ngợi và luôn là mỹ nhân xinh đẹp trong mắt người hâm mộ. 

Empty

Cô luôn trau chuốt vóc dáng mỗi khi nhận dự án phim mới. 

Lời khuyên của Gal Gadot dành cho phái đẹp, đó chính là không nên lạm dụng ăn kiêng mà cần thiết kế một thực đơn dinh dưỡng hàng ngày phù hợp với thể trạng.

Gal Gadot cũng thừa nhận, mình thuộc dạng khó mập nhưng dù rất “hảo” đồ ngọt nhưng cô vẫn phải kiềm chế và không ăn quá nhiều đồ ăn có hàm lượng đường cao. Đồng thời Gal Gadot cũng chú trọng bổ sung nhiều vitamin với các loại hoa quả, sinh tố đa dạng.

Xuất hiện trong các sự kiện thời gian gần đây, Gal Gadot luôn tự tin diện đa dạng phong cách từ dịu dàng, nữ tính đến những chiếc đầm bó sát, cắt xẻ khoe khéo đường cong gợi cảm. 

Empty

Thân hình gây mê của Gal Gadot khi xuất hiện tại sự kiện. 

Có thể thấy dù trải qua ba lần sinh nở nhưng sắc vóc của Gal Gadot không hề kém cạnh thiếu nữ. Để có một thân hình đẹp chuẩn như vậy, cô nàng phải trải qua khoảng thời gian tập luyện chăm chỉ, đều đặn khiến nhiều người tham khảo, học hỏi theo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link