Sao Việt bỗng dưng "cò hương" khi photoshop quá đà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc sử dụng photoshop với các bức ảnh trước khi đăng lên báo chí của sao Việt đã quá quen thuộc tuy nhiên sự lạm dụng quá đà khiến các kiều nữ trở nên "cò hương" bất thường.

Đối với các sao trong làng giải trí thì việc photoshop những bức ảnh để trở nên hoàn hảo, long lanh trước khi ra mắt công chúng là việc đã quá quen thuộc như "cơm bữa" tuy nhiên không phải cứ photoshop là các sao sẽ hóa "thiên nga" mà thay vào đó là sự bất thường, khác lạ thậm chí mang dáng người "cò hương", méo mó khiến khán giả bất ngờ không nhận ra thần tượng của mình.

Khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh Mỹ Tâm bỗng nhiên già hơn với chiếc cằm V- line nhọn hoắt khác thường so với khuôn mặt vốn đầy đặn của cô.
Nhờ photoshop mà Lý Nhã Kỳ trở nên nhỏ nhắn khác lạ so với dáng người vốn tròn trịa của cô.
Thân hình vốn cò hương của Hoàng Yến trở nên mất cân đối hơn với đôi chân thon gọn quá mức.
Á hậu Hoàng My cũng đã "bị" sở hữu đôi chân dài thon không cân đối.
 Kiền nữ Hà Hồ  xinh đẹp bậc nhất showbiz vốn có thân hình mỏng manh nay lại được "biến tấu" với vòng một và phần eo lệch lạc nhỏ đến biến dạng.
Người đẹp không tuổi Diễm My đang cố níu kéo tuổi xuân với thân hình eo ót đối lập với dáng người hiện tại.
Hoa hậu Jennifer Phạm cũng trở thành nạn nhân của photoshop quá đà khiến cô có cánh tay như "suy dinh dưỡng" so với thân hình đầy đặn của cô.
Phi Thanh Vân khiến người xem bị "choáng" khi sở hữu thân hình mảnh mai trái ngược hoàn toàn với độ "phát tướng"  đầy ngấn mỡ trước kia của mình.
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng dính nghi án gọt cằm với những bức ảnh được photoshop "kỹ càng" quá như thế này.
Dáng người "phốp pháp" của Hoa hậu quý bà Kim Hồng đã được các nhà "ảo thuật" photoshop giúp có cái eo "con kiến" thon thả bất thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn