Sao Việt "đụng hàng" mỹ nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay", ai mới là người thắng thế?

( PHUNUTODAY ) - Baifern Pimchanok trở thành cái tên thắng thế trong những màn đụng hàng với sao Việt.

Những màn đụng hàng "xuyên quốc gia" của các nghệ sĩ nước nhà và sao quốc tế càng khiến fan "đứng ngồi không yên". Trong đó, diễn viên đến từ xứ sở Chùa Vàng - Baifern Pimchanok trở thành cái tên thắng thế trong những màn đụng hàng với sao Việt. 

Trên trang cá nhân mới đây, Huyền Baby đăng ảnh diện mẫu đầm đen có đường viền cổ kim loại độc đáo. Trong bộ hình này, hot girl Hà thành vẫn trung thành với layout trang điểm theo tông Tây quen thuộc, cùng với đó là mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh đầy quyến rũ. Với gu thời trang trưởng thành nhưng không kém phần gợi cảm cô luôn được khen ngợi. 

Empty
Empty

Huyền Baby thử sức với lối trang điểm tông Tây. 

Ngay lập tức dân tình phát hiện ra bộ đồ mà cô diện chính là mẫu mà mỹ nhân Baifer từng mặc trong lần dự sự kiện ở Singapore trước đó 1 ngày. Người đẹp sinh năm 1992 được khen ngợi hết lời khi khoác lên mình thiết kế này. Được biết chiếc váy đến từ thương hiệu Versace, có giá khoảng 60 triệu đồng. Sản phẩm đến từ nhà mốt Ý đang trendy, được nhiều tín đồ hàng hiệu săn đón. 

Empty

Diễn viên xứ Chùa Vàng gây sốt với nhan sắc trong lần dự sự kiện mới đây. 

Empty

Cô khoác lên mình bộ cánh sang trọng. 

Empty

Cô khéo dùng túi và giày cao gót đồng điệu.

Empty

Màn khoe body "hết nước chấm" của nữ chính Mối Tình Đầu. 

Trước đó khi sang Việt Nam tham dự một sự kiện, Baifern Pimchanok cũng đã có màn lên đồ vô cùng chỉn chu. Cô diện bộ cánh trắng, có phần trễ vai và xẻ tà cao tôn dáng. Cách để mái tóc thẳng và sử dụng màu môi đỏ cũng khiến Baifern Pimchanok trở nên thu hút hơn. 

Empty

Vẻ sang chảnh, kiêu kì khiến người xem không thể rời mắt của diễn viên sinh năm 1992. 

Điều đáng nói là chiếc váy này sau đó cũng có khá nhiều người đẹp Việt yêu thích, vô tình tạo nên bàn cân so sánh thú vị.

Empty

Nhã Phương là sao Việt đình đám nhất khi mặc lại thiết kế này, xuất hiện trong một sự kiện bà xã Trường Giang khoe triệt để vai trần, eo thon với bộ cánh này. Dù đã là bà mẹ 1 con, cô vẫn tự tin diện những thiết kế tôn dáng. 

Empty

Thúy Ngân xinh đẹp nhưng nhận điểm trừ vì cách trang điểm đậm. 

Empty

Trương Quỳnh Anh khoe chân dài trong bộ váy xẻ tà cao.

Sở hữu hình thể nóng bỏng cùng nhan sắc "không phải dạng vừa" khiến nữ diễn viên thắng thế trong phần lớn những màn đụng hàng. Dù vậy mỗi người có một vẻ đẹp riêng, dàn sao Việt cũng được khen ngợi với sự chỉn chu hình ảnh. Đặc biệt đối với Nhã Phương, đụng hàng vào thời điểm sau sinh, bà xã Trường Giang khó lòng rạng rỡ và có body nuột nà như Baifern. 

Theo:  xevathethao.vn copy link