5 kiểu giày giúp nàng lên đồ sang chảnh và được khen sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu giày sành điệu này sẽ giúp phong cách ngày thu của chị em trở nên sang chảnh hơn.

Giày búp bê

Đây là món đồ thương hiệu của mùa thu chính là giày búp bê quen thuộc. Có thể nói, giày búp bê là một trong những kiểu giày dễ đi, dễ phối đồ và phù hợp nhất với mọi thời điểm trong năm. Kiểu giày này cũng dễ kết hợp với mọi loại trang phục mà bạn mong muốn, từ quần jeans, quần vải, chân váy đến các mẫu đầm dài bánh bèo. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý lựa chọn màu sắc của giày để có thể mix&match ăn ý hơn cùng các item khác. Một số tông màu an toàn mà bạn có thể lựa chọn là đen, trắng, be, nâu, ghi.

1

Giày Mary Jane

Đây là phom giày được các cô nàng Âu Mỹ và phụ nữ Pháp cực kỳ ưa chuộng. Giày Mary Jane có một ưu điểm đó chính là chính là phần quai phía mu bàn chân. Đây là dấu ấn độc đáo của kiểu giày này vì chúng vừa có thể cố định chân lại mang đến vẻ đẹp sang trọng và nhẹ nhàng như những thôn nữ xưa.

2

Giày Mary Jane cũng dễ phối đồ, bạn có thể học lỏm cách các cô nàng người Pháp phối chúng với quần jeans để tôn lên nét trẻ trung, năng động mà vẫn siêu điệu đà.

Giày boots cao cổ

Các mẫu giày được làm từ chất liệu da rất được chị em ưa thích bởi chúng có vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Bạn có thể chọn mua các mẫu giày boots mũi nhọn, mũi vuông hoặc mũi tròn để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Để phối giày boots sang và đẹp nhất, chị em nên tích cực mix chúng với quần jeans và chân váy ngắn .

3

Giày loafer

Giày loafer cũng là một kiểu giày mang đậm tính cổ điển và sang trọng, hợp với phong cách thời trang hiện đại, trang trọng và thanh lịch. Chính vì vậy, hội chị em công sở cứ mạnh dạn phối chúng với các outfit hàng ngày của mình là gu thời trang thăng hạng tức thì.

4

Về màu sắc, bạn nên ưu tiên sắm giày loafer màu tối như đen, nâu, ghi để có thể dễ dàng mix đồ. Ngoài ra, những tông màu tối còn có tác dụng nâng tông da, khiến outfit của bạn thêm thu hút và độc đáo hơn.

Giày oxford

Cuối cùng chính là kiểu giày từng làm mưa làm gió một thời, đó chính là giày oxford. Phần dây thường có màu sắc trùng với màu của giày nên trông vô cùng trẻ trung.

Đặc biệt với phom dáng thú vị, giày oxford sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các outfit công sở hoặc phong cách thời trang menswear, cổ điển. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối chúng với chân váy để làm tăng nét nữ tính và dịu dàng cho bản thân.

5

Trên đây là những kiểu giày mà nàng nào cũng nên sắm vào mùa Thu để tăng vẻ sành điệu, cổ điển cho bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link